Máy tạo ẩm Laica HI3013

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79906
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/7/19, 610 Đọc

  1. Máy tạo độ ẩm Laica HI3013 là loại máy tạo hơi ẩm vô cùng tiện lợi, phù hợp sử dụng cho gia đình để giúp môi trường không gian sống dễ chịu hơn trong những ngày thời tiết nóng bức, hanh khô hay trong môi trường sử dụng máy lạnh, điều hòa sẽ bị ngột ngạt, khô và mất cân bằng giữa nhiệt độ, độ ẩm.

    Trong những môi trường hanh khô, da bạn có hiện tượng nẻ, niêm mạc mũi bị mất khả năng bảo vệ nên dễ mắc các chứng bệnh viêm nhiễm đường hô hấp… Với máy tạo hơi ẩm Laica HI3013, bạn hoàn toàn yên tâm giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Xem thêm: Có nên sử dụng máy tạo độ ẩm cho mùa hè, mùa khô hanh không?

    [​IMG]


    Hình ảnh của máy tạo hơi ẩm Laica HI3013

    Máy Laica HI3013 sử dụng sóng siêu âm làm bốc hơi các phân tử nước, do đó hơi ẩm được toả ra dưới dạng sương mù mỏng và nhẹ như làn khói cung cấp thêm oxi cho căn phòng của bạn. Xem thêm: Máy phun sương siêu âm là gì? Nguyên lý hoạt động và công dụng

    [​IMG]


    Máy tạo hơi ẩm có nút bật/tắt máy phía sau

    Máy có khoang chứa nước lên đến 3 lít giúp bạn sử dụng được lâu hơn. Trong quá trình bạn sử dụng bạn có thể theo dõi máy khi nào cần thêm nước thông qua bóng đèn LED nhỏ và sáng. Nước trong khoang còn đầy và đủ điều kiện để máy hoạt động thì đèn sẽ báo màu "Xanh". Bóng đèn chuyển sang màu "Đỏ" báo hiệu cho bạn hiện tại nước ở trong khoang đã hết cần cung cấp nước mới ngay. Ngoài ra máy tạo độ ẩm có bóng đèn với màu "Xanh" nhẹ dịu sẽ góp một phần trong căn phòng ngủ của bạn thêm lãng mạn hơn.

    Máy tạo ẩm chống ồn giúp trẻ thơ ngủ ngon giấc hơn không ảnh hưởng đến giấc ngủ. Hệ hô hấp của trẻ sẽ được bảo vệ tốt hơn nhờ không khí xung quanh luôn đảm bảo độ ẩm từ 40% - 60% giúp phòng tránh bệnh, bảo vệ sức khỏe. Máy hoạt động liên tục trong 10 giờ giúp thời gian sử dụng lâu hơn và thoải mái hơn.

    [​IMG]
     
    vjetdung96

    vjetdung96 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...