Máy hút ẩm Aikyo và những dòng máy nổi tiếng

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79905
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/7/19, 450 Đọc

  1. Máy hút ẩm hiện tại được dùng phổ thông ở các phòng thử nghiệm, các xưởng, sảnh lớn của khách sạn liên tục gần gũi hơn là ở những gia đình. ví như các bạn đang có nhu cầu mua máy hút ẩm và đang còn phân vân không biết nên mua loại nào thì hôm nay Dương Khí sẽ giới thiệu đến những bạn bài viết: Máy hút ẩm Aikyo và những chiếc máy nổi tiếng nhất
    Máy hút ẩm hiện nay được sử dụng phổ thông ở những phòng thí nghiệm, các xưởng, sảnh lớn của khách sạn hay gần gũi hơn là tại các người thân. nếu những bạn đang có nhu cầu mua máy hút ẩm và đang còn phân vân không biết nên mua dòng nào thì hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ giới thiệu đến các bạn bài viết "Máy hút ẩm Aikyo và các modelnổi tiếng nhất"
    Tìm hiểu kỹ hơn về máy hút ẩm Aikyo
    Máy hút ẩm Aikyo là thương hiệu máy hút ẩm uy tín tới trong khoảng Nhật Bản. Hãng có nhà máy sản xuất chính tại Đài Loan và có chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu. Máy hút ẩm Aikyo thường được những nước Đông Nam Á như Việt Nam ưa chuộng dùng. các cái máy hút ẩm của thương hiệu Aikyo có nhiều thiết kế với nhiều công dụng đa dạng từ nhu cầu từ dùng trong người thân cho đến nơi công sở liên tục những kho hàng, phòng thử nghiệm.
    Vậy tại sao những bạn nên lựa chọn máy hút ẩm Aikyo
    Thứ nhất, máy được điều khiển độ ẩm bằng cơ và tự động điều khiển chỉ với 1 nút
    Thứ 2, phần đông các cái máy đều thiết kế xách tay nhỏ gọn và được trang bị áp dụng công nghệ cánh tản nhiệt kép và nhất là không cất CFC bởi thế an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
    Các loại máy hút ẩm Aikyo được dùng nhiều:
    - Máy hút ẩm AIKYO AD -14EU
    Máy hút ẩm AIKYO AD -14EU cũng như nhiều mẫu máy hút ẩm khác của Akyo, là mẫu máy hút ẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và được lắp ráp tại nhà máy Đài Loan. Máy hút ẩm AIKYO AD -14EU có công xuất hút ẩm 14 lít/ ngày, dung tích của bình chưa là 2.5 lít. Với công suất này máy có kích thước tương đối nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển khi sử dụng. do đó máy được dùng tại những người thân để tiện di chuyển giữa các phòng như phòng khách, phòng ngủ.
    [​IMG]

    Bên cạnh mẫu máy hút ẩm người thân, Akyo còn nổi tiếng với những mẫu máy hút ẩm công nghiệp. Dưới đây là một vài mẫu máy hút ẩm công nghiệp được nhiều đơn vị sử dụng.
    - Máy hút ẩm Aikyo AD-25EU
    Chức năng máy hút ẩm Aikyo AD-25EU: Máy được dùng nhiều ở những nhà xưởng, các phòng thử nghiệm. Màn dạng hình hiển thị độ ẩm của máy bằng LCD với độ chính xác cao và độ hiển thị rõ vẻ. bên cạnh đó máy còn được tự động cài đặt độ ẩm, cài đặt thời điểm hoạt động của thiết bị và hiển thị độ ẩm hiện tại của phòng.
    [​IMG]

    - Máy hút ẩm công nghiệp AIKYO AD – 1800 D
    Máy hút ẩm công nghiệp AIKYO AD – 1800 D là chiếc máy hút ẩm công nghiệp có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường được phần đông doanh nghiệp lựa chọn bởi vì độ bền của nó. Máy vô cùng phù hợp với môi trường công nghiệp, phòng thử nghiệm bởi vì giá cả hợp lý, dịch vụ bảo hành tốt của hãng và nhà sản xuất
    Thông số kỹ thuật của Máy hút ẩm công nghiệp AIKYO AD – 1800 D. Máy có Công suất hút ẩm 180 lít/ngày với Nhiệt độ không gian hoạt động từ 5 – 30oC, công suất điện tiêu thụ điện của máy là 1850W
    Trên đây là các thông tin về máy hút ẩm Akyo. giả dụ những bạn đang để tâm Ngoài ra có nhu cầu tìm hiểu thêm về những dòng sản phẩm máy hút ẩm liên tục máy đếm tiền, máy chấm công, máy làm cỏ, máy cắt cành, máy nghiền bột…thì hãy liên hệ ngay với Dương Khí để được tư vấn và chỉ dẫn nhé!
     
    vjetdung96

    vjetdung96 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...