Tự tin khoe vòng 1 đầy đặn với áo và miếng nâng ngực

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      5667
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      lê trong tấn , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/6/15, 987 Đọc

  1. Bạn thường cảm thấy khó chịu với những chiếc áo ngực có dây vì chật chội và nóng bức , ngực nhỏ khiến bạn mất tự tin khi mặc đồ? Giờ đây đã có ao nguc silicon giúp bạn không lo nóng bức nữa, ngoài ra bạn sẽ tự tin hơn với mieng dan nang nguc cho vòng 1 đầy đặn và quyến rũ nhé


    [​IMG]

    Áo ngực Silicon có tác dụng nâng đỡ che chắn cho núi đôi giúp tạo dáng cho bộ ngực trông đứng hơn và tròn hơn. Với chất liệu vải mềm mịn, tạo cảm giác nhẹ nhàng khi mặc, áo ngực Silicon còn rất đa dạng về size để bạn chọn cỡ phù hợp nhất.
    Cấu tạo của áo ngực Silicon không giống với các loại áo ngực thông thường bạn từng sử dụng. Nó đơn thuần là 2 túi silicon mềm mại thay cho miếng mút hơi dày, tạo cho bạn cảm giác thoải mái, tự nhiên khiến cho vòng một của bạn trở nên đầy đặn và gợi cảm so với dùng áo ngực mút.
    [​IMG]

    Miếng dán nâng ngực trong suốt BareLifts do 1 phụ nữ người Mỹ gốc Mexico sáng chế ra và hiện được dùng trong ngành y tế thẩm mỹ tại Mỹ. Do đó, sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng.
    Với thiết kế lớp keo mỏng mang tính thẩm mỹ cao nhưng lại có độ dán rất chắc chắn, cả 1 ngày dài không thành vấn dề với miếng dán này.
    Đặc biệt, miếng dán này có thể sử dụng trong nước. Nhưng để đảm bảo độ chắc chắn, chị em nên thay thường xuyên miếng dán với khoảng thời gian nhất định. Điều này phụ thuộc vào cảm giác người sử dụng và độ to nhỏ, săn chắc của vòng 1.
    Điều khiến các chị em thích thú hơn khi sử dụng miếng dán nâng ngực này là nếu sử dụng thường xuyên, nó có tác dụng nâng ngực chứ không đơn giản chỉ là phương pháp thẩm mỹ tức thời.
    ->>>> xem thêm sản phẩm may tap bung new six pack care
     
    recungban02

    recungban02 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    95 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...