máy hút bụi không dây cao cấp cho căn nhà sạch bóng

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      5594
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      lê trọng tấn , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/6/15, 908 Đọc

  1. bụi bẩn, rác thải vương vãi khắp nơi ngóc ngách trong căn nhà của bạn, điều đó làm bạn khó chịu, khiến không gian ấm cúng của gia đình bạn bị giảm đi.
    Đừng lo lắng giờ đây đã có choi hut bui da nang khong day Swivel Sweeper cho căn nhà của bạn luôn sáng bóng sạch bụi bẩn.
    - Chổi hút bụi đa năng không dây có thể thu gom các bụi bẩn, mảnh vụn, đinh ghim, tóc và các sợi lông của vật nuôi trong nhà một cách dễ dàng và nhanh hơn so với các loại chổi thông thường…
    - Đầu chổi linh động có thể xoay 360 độ và luồn lách nhẹ nhàng đến các khe sâu nhờ tay cầm dài linh động và thay đổi được độ dài nếu cần.

    [​IMG]

    Chổi hút bụi đa năng không dây Swivel Sweeper là cuộc cách mạng nho nhỏ trong gia đình bạn, mang lại sự hứng thú và đam mê trong công việc nhà hàng ngày. Công việc quét dọn sạch sẽ nhà cửa thật giản đơn và thú vị hơn rất nhiều.
    Chổi hút bụi đa năng Swivel Sweeper tự động quét và gom rác vào ngăn chứa được thiết kế sẵn trong máy, đầu chổi linh động có thể xoay 360 độ và dễ luồn lách nhẹ nhàng đến các khe hẹp, nhờ tay cầm dài và thay đổi được độ dài nếu cần, không cần động tác nâng chổi lên, hạ chổi xuống, chỉ cần một động tác đẩy chổi hết sức nhẹ nhàng nhờ các bánh trượt. Nhờ vậy, việc làm sạch nhanh hơn nhiều so với dùng chổi thông thường.
    ->>>> tham khảo sản phẩm may hut bui cam tay mini jinke | may hut bui mini
     
    recungban02

    recungban02 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    95 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...