Tử cung đôi có sinh con được không?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31534
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/8/16, 1,242 Đọc

  1. Tử cung đôi là một trong những trường hợp của dị hình tử cung. Thông qua những hình ảnh tử cung đôi ở nhiều phụ nữ, các bác sĩ đã phát hiện ra nhiều trường hợp khác nhau của tử cung đôi. Chẳng hạn như tử cung vách ngăn, tử cung hai sừng, hai tử cung,… Đây là căn bệnh được đánh giá có nhiều tác hại lớn đến việc sinh sản của chị em. Tử cung đôi có thể gây sảy thai, dị dạng hoặc thai chết lưu ở nữ giới

    [​IMG]

    >>> Xem thêm:

    Phụ nữ sinh con có nên đi thu hẹp âm đạo?


    Một số người phụ nữ mang tử cung đôi nhưng họ vẫn có cuộc sống sinh hoạt tình dục bình thường, vẫn có thể mang thai và sinh nở bình thường như nhiều phụ nữ khác. Cũng có một số ít trường hợp không may mắn khi tử cung đôi gặp một số vấn đề bất thường dẫn đến vô sinh hoặc dễ bị sẩy thai, sinh non.

    Hay gặp hơn cả là loại tử cung đôi với các dạng sau đây:

    - Có 2 tử cung, mỗi tử cung có một cổ tử cung riêng biệt kèm theo 2 âm đạo. Dị tật này gây vô sinh vì khối lượng của mỗi tử cung quá nhỏ. Tuy vậy cũng có người có thể mang thai, thậm chí khi thì mang thai ở tử cung bên này khi lại ở tử cung bên cạnh.

    - Có 2 tử cung, 2 cổ tử cung nhưng lại chỉ một âm đạo.

    - Có trường hợp 2 tử cung nhưng lại chung nhau một cổ tử cung.

    - Có trường hợp tử cung một sừng, trên thực tế cũng là loại dị tật 2 tử cung nhưng một bị teo đi, chỉ còn lại một tử cung với một vòi.

    >>> Khám phụ khoa

    Phụ nữ mang dị tật tử cung này khi mang thai, các nhánh động mạch nuôi dưỡng thai sẽ kém, tử cung co giãn không tốt, dễ dẫn đến tình trạng thai chậm phát triển hoặc ngừng phát triển trong buồng tử cung. Tuy nhiên đây cũng chỉ là một trong nhiều yếu tố dẫn đến hiện tượng thai lưu.
     
    kitty0310

    kitty0310 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...