Làm thế nào để kinh nguyệt trở nên đều đặn?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31116
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/8/16, 573 Đọc

  1. Chu kỳ kinh nguyệt không đều đặn hàng tháng khiến không ít bạn gái băn khoăn, và lo lắng.Tìm hiểu nguyên nhân và kịp thời khắc phục tình trạng này là cách giúp bạn thoát khỏi những cảm giác ưu phiền, mỏi mệt và bảo vệ tốt sức khoẻ của mình.

    [​IMG]

    >>> Phòng khám phụ khoa

    Cách giúp kinh nguyệt luôn đến đều đặn mỗi tháng:

    Hiện tượng kinh nguyệt không đều gây tác động rất lớn đến tâm lý và sinh hoạt hàng ngày của chị em. Hơn thế nữa, duyên cớ gây ra hiện tượng này không chỉ đơn thuần là do chế độ ăn uống, sinh hoạt thiếu khoa học mà nó còn là biểu hiện của một số bệnh phụ khoa như Viêm lộ tuyến cổ tử cung , u xơ tử cung, suy buồng trứng… Các bệnh lý này không không được chữa trị kịp thời có thể khiến cho sức khỏe sinh sản của chị em bị suy giảm, thậm chí còn bị vô sinh – hiếm muộn. Lúc này, mong muốn lớn nhất của chị em là làm thế nào để chu kỳ kinh nguyệt trở thành đều đặn hơn.

    - Giữ tinh thần luôn thoải mái, vui vẻ, tránh làm việc quá sức, tránh thức khuya.

    - Xây dựng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Tăng cường vận động, tập luyện thể dục thể thao.

    - Hạn chế dùng các chất kích thích

    - Khám phụ khoa định kỳ để theo dõi tình trạng sức khỏe cũng như phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời các bệnh phụ khoa nếu có.

    >>> Xem thêm: Nên Thu hẹp âm đạo ở đâu tốt?

    Trên đây là cách phòng và điều trị rối loạn kinh nguyệt hiệu quả mà bạn gái có thể nghiên cứu vận dụng tùy theo duyên cớ, thể trạng cơ thể và điều kiện sống của mình để có một chu kỳ kinh nguyệt đều đặn, một sức khỏe kinh nguyệt tốt. Tuy nhiên, các bạn cần nhớ một chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, tập luyện điều độ, một tinh thần luôn thoải mái, vui vẻ vẫn là những điều kiện tiên quyết mà các bạn cần duy trì hàng ngày để có một sức khỏe tốt toàn diện, một cuộc sống năng động, gặt hái được nhiều thành công nhé. Chúc các bạn áp dụng thành công và luôn biết cách chăm sóc sức khỏe bản thân thật tốt và hiệu quả.
     
    kitty0310

    kitty0310 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...