Hiện tượng ra nhiều dịch khi mang thai

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31267
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/8/16, 937 Đọc

  1. Chào bác sĩ, năm nay cháu 20 tuổi, cháu bị rong kinh ra máu rất nhiều, sau khi đi khám bác sĩ siêu âm nói buồng tử cung có dịch, không có u, cho thuốc về ngậm để xuất dịch ra ngoài. Bác sĩ có thể giảng giải cho cháu duyên do buồng tử cung có dịch không ạ? Cháu xin cảm ơn!

    [​IMG]


    >>> Xem thêm:

    Hiện tượng Khí hư ra nhiều là dấu hiệu của bệnh lí nào?

    Cách điều trị triệt để Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?

    Bạn quả thực đang rất là lo lắng. Tôi nghĩ trong trường hợp của bạn thì hoang mang thì rất đúng thôi. Bạn mới lấy chồng và mới có thai, đi khám thai nghe bác sĩ nói như vậy thì rất là sợ đúng không? Tôi không biết là bạn khám thai ở đâu và bác sĩ có tư vấn kĩ cho bạn hay không? Qủa thật là khi nghe bác sĩ siêu âm nói như vậy thì bạn lo là rất đúng mà. Mình có thai thì cũng mong sinh ra đứa con khỏe mạnh thông thường chứ nó có vấn đề gì thì rất là khổ tâm.

    Tuy nhiên trong trường hợp của bạn chưa có một cái gì rõ ràng cả, thậm chí thai của bạn còn chưa làm tổ ttrong buồng tử cung mà. Có thể dịch trong túi cùng douglas đấy thì có thể là do dịch ở noãn khi trưởng thành vỡ ra thì nó có thể giải phóng ra những dịch đó,nó có thể đọng lại ở túi cùng douglas đấy và cái noãn đấy đã kết hợp với tinh trùng để tạo thành hợp tử. hiện thì thai vẫn chưa làm tổ trong tử cung, vì vậy tôi nghĩ là cũng không phải quá lo âu. Cái nguy mà lại em bé bị dị tật thì gặp nhiều trong những trường hợp thí dụ như là: khi thai đã làm tổ, đã phát triển trong tử cung rồi, đặc biệt là 10 tuần đầu trong thai kì nếu mà dịch đó vẫn còn nhiều và có thêm dịch mới thì mới có thể theo dõi các biến chứng như là bác sĩ nói với bạn.

    >>>> Vô sinh nữ

    Còn về khái niệm dịch trong tử cung là tình trạng tồn tại dịch trong buồng tử cung, có thể do nhiều căn nguyên như tăng tiết dịch, viêm nhiễm, bệnh lý buồng tử cung,…. Nếu trong trường hợp đang mang thai mà có dịch buồng tử cung, khi đó dịch được xác định là nằm ngoài túi ối, và cũng có thể gây nguy cơ sẩy thai, nên cần theo dõi chặt chẽ.
     
    kitty0310

    kitty0310 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...