Triều An chuyên thi công lắp đặt máy lạnh giấu trần tại Củ Chi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      141793
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Quận 12 - HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/4/24, 145 Đọc

  1. Công ty TNHH điện lạnh Triều An là đại lí bán sỉ và lẻ giá sỉ tốt nhất về máy lạnh giấu trần ở Củ Chi và các tỉnh lân cận. Ngoài máy lạnh giấu trần ra Triều An còn cung cấp các dòng máy lạnh khác như máy lạnh treo tường, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh công nghiệp, máy lạnh âm tường.

    Các dòng máy lạnh ở Triều An đều là máy lạnh chính hãng như Toshiba, SamSung, Daikin, Mitsubishi, LG, Suniki, v..v.. Sản phẩm được bán ra đều được bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất ( kèm theo phiếu bảo hành )

    Ngoài ra công ty điện lạnh Triều An còn nhận tư vấn, báo giá, thi công lắp đặt các công trình như trường học, hội trường, nhà máy, nhà xưởng, công ty, nhà ở cao cấp, biệt thự, ngân hàng, khách sạn với giá rẻ nhất và bảo hành dài hạn.

    Triều An không chỉ nhận lắp đặt máy lạnh giấu trần ở Củ chi, mà chúng tôi còn nhận các công trình ở những nơi khác nhau như tp HCM, Bình Dương, các tỉnh miền nam và trên Toàn Quốc.

    Điện lạnh Triều An có đội ngũ kỹ thuật lâu năm, tỉ mỉ, kiến thức kinh nghiệm cao, sẵn sàng phục vụ hết mình tận tâm với nghề. Đảm bảo được quá trình khi thi công được hoàn thiện tốt nhất, và đáp ứng được mọi yêu cầu của tất cả khác hàng khó tính.

    [​IMG]

    Quý khách có nhu cầu thi công lắp đặt vui lòng liên hệ qua

    CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN

    VPGD : 403/38/55 Tân Chánh Hiệp 10 - P. Tân Chánh hiệp - Q. 12 -HCM

    Điện thoại : 028.36100330

    Zalo : 0909090622

    Hotline: 0909 629 980 Mr Công
     
Đang tải...