Máy lạnh âm trần nối ống gió Sumikura được người dùng Việt tin dùng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      143451
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Quận 12 - HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/4/24, 129 Đọc

  1. Máy lạnh âm trần Sumikura là một thương hiệu máy lạnh tầm trung được rất nhiều khách hàng Việt tin dùng nhờ vào tính năng thông minh, giá thành vừa phải. Các sản phẩm máy lạnh của Sumikura được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản ở các nước như Malaysia, Thái Lan ...

    Với những ưu điểm nổi trội như khả năng vận hành êm ái, làm lạnh sâu, tiết kiệm điện tối ưu từ 40 - 60 % điện năng tiêu thụ.
    Máy có thể tự động đo được công suất sử dụng và tính toàn chi phí tiêu thụ điện. Máy cũng có khả năng tự động cao có thể ngắt khi phòng không có người cũng như tăng hoặc giảm công suất tương ứng với số người trong phòng.

    Bộ vỏ của máy sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, không bị ngả màu theo thời gian cũng như chịu tác động của nhiệt độ. Có đa đạng mẫu mã các công suất phù hợp với mọi không gian.

    Máy lạnh âm trần nối ống gió Sumikura ghi điểm với khách hàng không chỉ về giá thành rẻ, chất lượng cao, giúp giảm chi phí tiêu thụ điện, còn được yêu thích vì được thiết kế sang trọng và đẹp mắt. Bên cạnh đó hãng cũng rất chú trọng đến dịch vụ hậu mãi cho khách hàng với chính sách bảo hành 2 năm.

    Nếu bạn đang tìm một đơn vị để mua và lắp đặt máy lạnh âm trần Sumikura thì điện lạnh Triều An là một đại lý uy tín chuyên phân phối, lắp đặt các hãng máy lạnh chính hãng, luôn sẵn sàng để phục vụ mang đến cho bạn các sản phẩm chất lượng nhất.

    [​IMG]

    Quý khách có nhu cầu thi công lắp đặt vui lòng liên hệ qua


    CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN

    VPGD : 403/38/55 Tân Chánh Hiệp 10 - P. Tân Chánh hiệp - Q. 12 -HCM

    Điện thoại : 028.36100330

    Zalo : 0909090622

    Hotline: 0909 629 980 Mr Công
     
    duyentrieuan99

    duyentrieuan99 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...