Trẻ tiêu chảy có phải cho kẽm vào thức ăn?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23103
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      425 ngyễn văn luông tp hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/4/16, 596 Đọc

  1. Con trai tôi là 6,5 tháng, cân nặng 8,5kg, dài 69 cm, bắt đầu cho bé ăn mỗi ngày hai lần vào giữa buổi sáng và giữa buổi chiều, em bé vô cùng rẻ ăn khoảng 1/3 bát, phần còn lại đang cho con bú.
    Phòng, chăm sóc trẻ tiêu chảy mùa khô / những điều kiện nguy hiểm của thiếu kẽm ở trẻ em
    đồ ăn trẻ em thường là gạo và rau nghiền hồ, 1 ít dầu, nước tiêu dùng, mỗi tuần tôi ăn hai lòng đỏ trứng. Dù thế, ông thường đi ra bên cạnh, chảy nước vàng sống tự do hơn cộng sữa vón cục, ngày mất 3-4 lần. Tôi đã bổ sung probiotics trẻ sơ sinh theo chỉ dẫn của bác sĩ, nhưng khoảng 10 ngày và sau đó em bé không được cải thiện. Tôi có thể thêm vào bát bột kẽm lỏng là không, bởi vì họ từ chối uống nước riêng biệt, mặc dù tôi đã mỏng đi. (Mỹ Liên hệ)
    Đáp lại
    Xin chào,
    6,5 tháng bé chế độ ăn uống hàng ngày thường là đủ bột 1-2 bữa ăn dinh dưỡng 4 nhóm, mỗi bữa ăn quanh bát trở lại. Lượng đồ ăn cho mỗi bữa ăn toàn bộ bữa ăn bát là khoảng 1 muỗng canh thịt / cá / tôm băm nhỏ, một muỗng canh rau thái nhỏ để ăn cơm và 1 muỗng canh dầu ăn hoặc mỡ. Hàng ngày đổi thay thực phẩm hoặc bữa ăn cho bé ăn phổ biến loại món ăn khác nhau. Nhưng sữa mới là nguồn chính của chất dinh dưỡng trong những năm đầu của em bé. sữa hàng ngày cho bé uống (bao gồm cả sữa mẹ) cho đến 9 tháng là khoảng 700-800 ml / ngày. Đừng ép trẻ ăn, nhưng không được như vậy, nhưng không cung ứng cho những em bé để ăn.
    >> chữa rò hậu môn ở đâu
    >>đi cầu ra máu tươi
    [​IMG]

    vì thế, xem xét lại chế độ ăn uống của bạn đang chăm sóc cho những em bé buộc phải một vài tinh chỉnh. Việc đầu tiên là hoàn toàn không buộc phải bắt buộc lấy nước từ các đường hầm xương bởi xương hầm dinh dưỡng của nó đầy đủ ko đáng nhắc, chưa kể cần mất thời gian và tầm giá nâng cao. ko kể đó cho ăn bột gạo ko phải là phương pháp hồ được làm. Cũng ko buộc phải nước sốt gia vị muối trong đồ ăn có sẵn trên một muối, cho ăn từ muối nhỏ sẽ làm tăng nhu cầu cho người ăn chay lúc chúng lớn lên. Cũng lưu ý, rau quả là khoai tây và các loại rau khác hơn so với một số người ban đầu được thiết lập để ăn ít chất xơ, nó cần chọn như bí xanh, đỏ.
    Xem thêm: Dương vật nổi mụn
    Đừng thêm bất kỳ chế phẩm sinh học hoặc thuốc vào thực phẩm của mình vì đứa trẻ hiếu kỳ lạ có thể làm giới hạn lại ăn uống. trường hợp bạn phải bắt buộc uống thuốc cho bất kỳ loại thuốc tiêu dùng 1 mình, nhưng buộc phải được hướng dẫn bởi một bác sĩ, trẻ sơ sinh ko thực nghiệm uống bằng miệng để hạn chế một số tác động có hại của thuốc.
    Vui lòng sản xuất thêm thông tin như con trai 7 tháng với cân nặng và chiều cao trung bình là 8,3 kg và một tiêu chuẩn 69,2 cm. Em bé của bạn đã lớn mạnh ưng ý với độ tuổi.
     
    vinhtran912

    vinhtran912 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...