Thấy mệt, buồn nôn sau khi ăn xong

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22859
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      425 ngyễn văn luông tp hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/4/16, 693 Đọc

  1. Cảm giác thường kéo dài 30 phút tới 1 giờ, tất nhiên một cảm giác tương đối buồn nôn. Tôi là nam, 23 tuổi. Xin hỏi bác sĩ tôi đang gặp vấn đề với bệnh trào ngược axit có không? phải làm thế nào để điều trị và làm gì để ngăn chặn? (Trứng)
    Đáp lại
    Xin chào,
    Trào ngược là một bệnh / Hội chứng này được chẩn đoán chủ yếu thông qua các lời khai của bệnh nhân. Chỉ có một số ít bệnh nhân có bằng chứng y tế hoặc điển hình chụp thực quản qua nội soi. bởi vậy, những thông tin lúc được hỏi là bệnh điển hình, trào ngược hơn tiềm năng. ví như một số bệnh lý được ghi lại chỉ dừng hoặc ko rõ ràng, chính xác chẩn đoán sẽ giảm đáng nhắc.
    >> khám hậu môn ở đâu tphcm
    >> chữa rò hậu môn ở đâu
    [​IMG]
    Trong trường hợp của bạn, chúng tôi thấy những vị trí và tính chất của đau ko điển hình cho trào ngược mà có lẽ chỉ là một viêm dạ dày công đoạn ương. Trào ngược trong Nếu như này đã không được loại bỏ nhưng được coi là chẩn đoán phân biệt.
    Trong thực tế, một số bệnh đường tiêu hóa trên thường có ngoại hình biểu hiện tương tự như đau bụng, nôn, ợ hơi, đầy tương đối ... bắt buộc phân biệt thông qua mở 100% chẩn đoán chính xác là không thể. Tuy thế, bí quyết tiếp cận để giải quyết vấn đề, trong lúc căn bệnh này có ý nghĩa quan trọng. Để đơn giản, nếu lần thứ nhất và những bệnh mới, đa dạng nguyên do nhẹ và thoáng qua (ví dụ như do món ăn, thuốc, virus ..) và chữa khỏi theo kinh nghiệm được chấp nhận đa dạng. Thông thường bệnh nhân có thể giảm đau bằng băng thuốc niêm mạc - thuốc kháng acid như Phosphalugel, Pepsan, Maalox ...
    Xem thêm: địa chỉ kéo dài dương vật
    Để giảm lượng axit (thường gây ra đau trong đông đảo các trường hợp), những bác sĩ sẽ cho một loại thuốc để làm giảm tiết acid, là nhóm nhạc nổi tiếng nhất của các thuốc ức chế bơm proton như omeprazole hoặc lanzoprazol ... Nếu như không có giá điều trị kết quả hoặc kéo dài thời gian tiến triển hoặc tái phát nhanh chóng, bệnh nhân thường có một nguyên do sâu xa hơn đã được nghiên cứu bằng các phương tiện cận lâm sàng.
    Tóm lại, bạn có thể lấy thuốc đúng giờ trong 3-5 ngày. các thuốc này được phân loại là ko phải toa nhưng bạn cần để ý theo hướng dẫn của việc dùng các dược sĩ tại nhà thuốc. ví như bệnh không giảm sau 1 vài ngày, bạn buộc phải gặp bác sĩ để được đánh giá chính xác hơn.
    Hy vọng bạn sẽ chóng khỏi.
     
    vinhtran912

    vinhtran912 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...