Top loại kính mát nữ thời thượng giá tốt bạn không nên bỏ qua

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      104008
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      19/9/21, 263 Đọc

  1. Kính râm nữ có thể nói là một món đồ rất quen thuộc đối với phái đẹp. Đây phải gọi là một phụ kiện rất hữu ích. Nó có nhiều chức năng cần thiết trong cuộc sống. Nó không chỉ giúp nàng tránh bụi khi đi du lịch mà còn là một món đồ thời trang. Nếu được chọn là phụ kiện không thể thiếu nhất thì đó phải là kính râm. Có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc của kính râm trên thị trường. Tưởng chừng đơn giản nhưng mỗi kiểu kính sẽ phù hợp với những hình dáng khuôn mặt và hoàn cảnh khác nhau. Nếu không chọn kính phù hợp, cô ấy sẽ không có một tổng thể xinh đẹp. Vì vậy, việc lựa chọn kính râm/ kính mát không hề đơn giản. Để giúp các cô nàng tìm hiểu thêm về kính râm, thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY sẽ giới thiệu những loại kính phổ biến nhất. Cùng xem đó là những chiếc kính nào nhé!
    Những loại kính mát nữ đẹp hiện nay
    Một chiếc kính râm nữ nổi tiếng sẽ làm hài lòng bạn. Nàng sẽ tìm thấy những chiếc kính có mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú. Chất lượng của kính cũng rất bền nên bạn có thể sử dụng lâu dài. Với thương hiệu hạng nhất như vậy, các công ty kính liên tục đổi mới về mẫu mã, làm bạn choáng ngợp. Các thương hiệu kính mắt nổi tiếng như Gucci, Rayban, Okaley và Michael Kors rất được ưa chuộng. Nếu bạn đang cần một cặp kính tốt thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây của ELLY nhé.
    [​IMG]
    Kính mát nữ ELLY
    ELLY thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp trực thuộc Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor. Những thiết kế của ELLY luôn là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang Pháp quyến rũ, quý phái, hiện đại với phong cách thời trang Á Đông nhẹ nhàng và duyên dáng. Dòng sản phẩm của ELLY luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang bởi kiểu dáng thời trang, chất liệu sản phẩm cao cấp và dây chuyền sản xuất được kiểm định nghiêm ngặt. Đội ngũ thiết kế của ELLY đặt mục tiêu chinh phục trái tim hàng trăm triệu tín đồ thời trang Việt Nam bằng sự tỉ mỉ trong từng sản phẩm và quy tụ những nhà tạo mẫu cao cấp hàng đầu trong và ngoài nước. Biến chúng thành những tác phẩm nghệ thuật thực sự, thể hiện dấu ấn cá nhân và giá trị thẩm mỹ của người đeo được mọi người thời nay yêu thích.

    [​IMG]
    Là thương hiệu phụ kiện thời trang hàng đầu Việt Nam, ELLY hiện có hơn 60 showroom trên cả nước. Sản phẩm thường được các tín đồ thời trang công sở thành đạt và sành điệu lựa chọn và ngày càng được nhiều khách hàng tầm trung đến cao cấp ưa chuộng. Trong thời gian sắp tới, ELLY sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống showroom ra các tỉnh, thành phố khác trên cả nước để đáp ứng nhu cầu phụ kiện cao cấp của các tín đồ hàng hiệu Việt khắp mọi nơi. Ngoài ra, thương hiệu sẽ tiến ra thị trường quốc tế và mở rộng hệ thống sang các nước Đông Nam Á. ELLY đã và sẽ luôn mang đến cho khách hàng những xu hướng thời trang mới nhất, quyến rũ nhất và chuyên nghiệp nhất. Các bộ sưu tập của ELLY luôn thể hiện sự thanh lịch nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng, thiết kế vượt thời gian và chất lượng đảm bảo. Với nhiều thiết kế đa dạng, cùng màu sắc hài hòa ELLY luôn được lòng tất cả các giới mộ điệu dù là bất cứ sản phẩm nào, ngoài ra giá các sản phẩm của ELLY cũng rất mềm vì thế bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những phụ kiện thời trang ưng ý nhất nhé. Bạn cũng đừng bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn của ELLY nhé, vì bạn sẽ có cơ hội mua sắm phụ kiện thời trang cao cấp với mức giá cực hời, sale đậm nhất năm đấy.
    [​IMG]
    Những chiếc kính mát nữ của ELLY luôn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ hiện nay. Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, cá tính và thu hút, những chiếc kính mát của ELLY phù hợp với mọi hoàn cảnh, trong mọi tình huống, luôn giúp bạn tự tin tỏa sáng. Kính mắt ELLY chống tia UV cực tốt, bảo vệ đôi mắt nàng hoàn hảo nhất. Ngoài hoàn hảo từ thiết kế, kiểu dáng đến chất lượng và nguồn gốc xuất xứ, ELLY còn đặt lên quyền lợi khách hàng và chế độ hậu mãi lên hàng đầu vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại ELLY nhé. ELLY luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng để khách hàng chọn lựa được những sản phẩm phụ kiện thời trang cao cấp giúp định hình và nâng tầm phong cách cá nhân của mình.

    [​IMG]
    Thông tin liên hệ thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY

    Hotline: 090 663 60 00
    Kính mát nữ Gucci chính hãng
    Những ai đam mê và am hiểu về thời trang chắc chắn sẽ không thể không biết đến Gucci. Gucci được biết đến là một trong những ông trùm thời trang của thế giới. Từ những ngôi sao hàng đầu thế giới đến những tín đồ thời trang, ai cũng yêu thích các sản phẩm của Gucci. Nói chung, Gucci được biết đến với phong cách độc đáo và sáng tạo. Những kiểu áo sơ mi và chân váy hay quần âu đều mới lạ và cách tân. Ở lĩnh vực phụ kiện, phải nói rằng khó ai có thể qua được thương hiệu đình đám này. Túi xách, giày thể thao hay thắt lưng Gucci nổi tiếng thế giới. Kính râm nữ cũng là một trong những sản phẩm được cái tên này đặc biệt quan tâm.
    [​IMG]
    Kính mát Gucci luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô gái thời trang bởi sự phổ biến của chúng. Trong nhiều trường hợp, giá trị thương hiệu là mục tiêu được người tiêu dùng theo đuổi. Kính Gucci được đeo trên mặt sẽ trông rất hoàn hảo và sang trọng. Đã đến lúc bạn phải thay đổi phong cách thời trang hàng ngày và trở nên ấn tượng hơn phải không?
    Giá của kính nữ Gucci
    Một chiếc kính mắt Gucci nữ hiện nay trên thị trường dao động từ 200.000 đồng đến 1.000.000 đồng tùy từng dòng. Thậm chí có những phong cách như vậy trên kệ hàng, nhưng một cái tên như Gucci có rất nhiều ý nghĩa. Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc kính đẳng cấp quốc tế thì gợi ý này là phù hợp nhất!
    [​IMG]
    Những mẫu kính Gucci nữ xịn
    Ngoài ra còn có rất nhiều kiểu kính Gucci. Kính Gucci mắt mèo là một trong những loại kính được yêu thích nhất của Gucci. Sở dĩ nó được gọi là mắt mèo là vì đường viền trên và dưới của kính có xu hướng dốc lên trên. Loại mắt này có hình dáng rất giống mắt mèo nên được gọi là kính mắt mèo. Với những cô nàng cá tính, mạnh mẽ thì kính mắt mèo Gucci là phù hợp nhất. Nếu bạn có khuôn mặt tròn, kiểu kính này sẽ giúp khuôn mặt bạn trông thon gọn hơn. Nếu không thích sự cá tính này, bạn có thể chọn kính nữ gọng tròn của Gucci. Kiểu này phù hợp với những khuôn mặt nhỏ và góc cạnh. Gọng kính Gucci có nhiều kiểu dáng rất cao cấp và thời trang. Màu sắc có sự kết hợp rất đẹp và phong cách. Các bạn gái sẽ trở thành những quý cô quyền lực khi diện item này trên khuôn mặt.
    Mắt kính Rayban nữ
    Rayban là một tên tuổi lớn trong ngành thời trang, đặc biệt thương hiệu này chuyên về mắt kính. Bausch & Lomb được thành lập tại Hoa Kỳ. Mục đích ban đầu là phát minh ra kính bảo hộ cho phi công. Kể từ đó, kính Rayban ngày càng trở nên phổ biến, và chúng vẫn như vậy. Những tín đồ thời trang thích sưu tập kính sẽ không thể bỏ qua mắt kính của Rayban. Nó mang đến cho người mặc vẻ cổ điển, quý phái và sang trọng. Nhưng điều này không có nghĩa là các mẫu kính Ray-Ban sẽ bị lạc hậu so với các loại kính khác. Nó vẫn rất phù hợp, hiện đại và rất phong cách. Đây là lý do Rayban luôn là sự lựa chọn của nhiều ngôi sao trên thế giới.
    [​IMG]
    Giá kính mát Rayban nữ
    Đây là điều mà ai cũng quan tâm khi mua. Vậy kính Ray-Ban nữ giá bao nhiêu? Tùy từng dòng máy mà giá cả sẽ khác nhau. Tại các trang mua sắm trực tuyến và các cửa hàng kính mát Ray-Ban, giá của mặt hàng này dao động từ 3.500.000 đồng đến 6.000.000 đồng.
    Các kiểu kính râm nữ
    Rayban Kính Rayban ban đầu dành cho phi công nên bạn biết đấy, mắt kính thường rất to và tròn. Nhờ đó, người đeo có thể có tầm nhìn tốt hơn và bảo vệ mắt khỏi cát, bụi trong không khí. Gọng kính Rayban có đường kẻ ngang dài, rất đặc biệt so với các mẫu kính của các hãng khác. Màu kính chủ yếu là nâu và đen. Mặc dù cảm giác thiết kế hơi mạnh mẽ nhưng cô gái vẫn rất phù hợp. Đặc biệt là những cô nàng thích sự cá tính, nổi bật thì đây chính là gợi ý hay ho dành cho bạn.
    Kính mát Oakley chính hãng
    Nhắc đến thương hiệu kính mát nổi tiếng thế giới không thể bỏ qua Oakley. Năm 1975, Jim Jannard thành lập Oakley và hiện chuyên bán phụ kiện xe đua. Đến năm 1980, khi tên tuổi Oakley bắt đầu lên một tầm cao mới, thương hiệu này đã giới thiệu những chiếc kính có gọng chữ O.
    [​IMG]
    Sự thay đổi này đã khiến cho danh tiếng của Oakley ngày càng thăng hạng. Những năm về sau kính của Oakley đã có nhiều cách tân và ngày càng được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Nếu không sở hữu một chiếc kính của Oakley thì khá là tiếc đấy.
    Đánh giá Oakley Glass có tốt không?
    Mỗi người đều có những tiêu chuẩn nhất định để đánh giá chất lượng của một sản phẩm. Tuy nhiên, vẫn có những tiêu chuẩn để đánh giá chất lượng của kính. Từ những khía cạnh sau đây, chúng tôi có thể đảm bảo với cô ấy rằng Oakley là một thương hiệu được lựa chọn tốt. Về độ bền thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Tất cả các công đoạn sản xuất kính Oakley đều được giám sát kỹ lưỡng. Với những chiếc kính hàng hiệu như vậy, nàng không phải lo lắng về chất lượng. Về thời trang, Oakley rất được lòng các ngôi sao Hollywood và các tín đồ thời trang trên toàn thế giới.
    Phân biệt mắt kính Oakley chính hãng
    Để biết được đâu là kính thật và đâu là kính giả, bạn chỉ cần nhìn vào hộp kính. Hàng chính hãng thì hộp kính sẽ rất cứng, họa tiết và hình ảnh trên hộp rất rõ nét. Nếu chiếc ốp lưng bạn mua không có hộp hoặc có nhưng các chi tiết trên đó bị mờ hoặc mờ thì đó là hàng giả. Ngoài ra, mẹ cũng có thể kiểm tra túi đựng bụi của công ty. Oakley sử dụng thiết kế này dành riêng cho các sản phẩm cao cấp của mình. Logo trên túi này thường là chữ O hoặc HDO. Túi đựng bụi Oakley được làm từ chất liệu vải sợi tổng hợp cao cấp nên cho cảm giác rất êm và mượt. Từ các chi tiết, đường nét cũng rất thẳng hàng và gọn gàng.
    [​IMG]
    Điểm nổi bật ở cặp kính của cô Oakley là độ hoàn hảo của mắt kính. Hai cánh mũi (kính) được đúc chính xác nên khi đặt lên mũi rất mềm mại, dễ chịu. Việc đeo kính giả sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu, có thể ấn mạnh vào mũi.
    Kính Oakley 5 trong 1
    Đây là dòng kính được ưa chuộng nhất của thương hiệu Oakley, thuộc dòng kính mát nữ giá rẻ (gồm 1 gọng và 5 tròng) nhưng giá chỉ khoảng 250.000, chất lượng sản phẩm khá tốt! Nếu yêu thích thương hiệu đình đám này, nàng không nên bỏ qua cặp kính này. Đặc biệt đối với những vận động viên chuyên nghiệp và những người thích mạo hiểm thì sẽ sắm ngay loại kính đặc biệt này. Sở dĩ nó được gọi là kính Oakley 5 trong 1 là vì nó là một bộ sản phẩm hoàn chỉnh. Bộ kính râm năm trong một này có một thấu kính (bao gồm cả gọng và thấu kính) và bốn thấu kính có màu sắc khác nhau. Tất cả các sản phẩm này đều được làm từ nhựa PC nên rất bền. Khi đeo cặp kính này, mẹ sẽ không bị lóa mắt bởi lớp phủ tia cực tím bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời. Mắt kính có tới 5 màu sắc khác nhau giúp người đeo vẫn sành điệu và nổi bật dù là ngày hay đêm. Gọng kính của thương hiệu được làm từ sợi carbon siêu nhẹ nên chống va đập tốt, dễ dàng tháo lắp.
    Mua kính Oakley ở đâu?
    Bạn có thể mua kính Oakley tại các đại lý kính trên toàn quốc. Nếu không có thời gian đến cửa hàng để mua, mẹ có thể đặt kính qua các website thương mại điện tử như Lazada, shopee. Tiết kiệm thời gian và công sức, hay mua kính chính hãng? Tìm kiếm một cái nhìn thể thao? Phong cách của bạn rất trẻ trung và năng động? Vì vậy, nếu bạn không sắm cho mình một cặp kính Oakley thì còn chần chừ gì nữa? Chắc chắn rằng nàng sẽ rất hài lòng.
    Kính mát Unis ex
    Trong những năm gần đây, xu hướng “break the rules” trong thời trang đang nổi lên. Từ quần áo, váy và các phụ kiện khác cho đến giày thể thao, túi xách, đồng hồ và các phụ kiện khác … tất cả đều mang phong cách unis ex. Từ những ngôi sao hàng đầu cho đến những tín đồ thời trang, ai cũng thích và cố gắng lăng xê phong cách độc đáo này.
    [​IMG]
    Nếu bạn yêu thích phong cách phóng khoáng, tự tin thì một chiếc kính mát unis ex sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.
    Kính unis ex là gì?
    Unis ex là từ dùng để chỉ phong cách trung tính không phân biệt nam nữ. Vì vậy, giới tính nào cũng phù hợp. Bạn nữ khi mặc những kiểu áo này sẽ có vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ và vô cùng thời trang. Đàn ông đàng hoàng và lãng mạn một chút. Mẫu số chung của quần áo unis ex là thời trang rất cao cấp. Kính unis ex sẽ là một gợi ý hay ho cho những cô nàng cá tính và mạnh mẽ. Nhờ item này, nàng sẽ tha hồ mix với những bộ trang phục khác nhau, thời trang và sang trọng hơn.
    Các kiểu kính râm Unis ex cực chất
    Nói đến kính unis ex thì phải nói đến kính râm. Nàng có thể diện những kiểu kính này ra đường hay tham dự các sự kiện quy mô lớn, đậm chất thời trang. Đặc biệt khi đi du lịch cùng gia đình và bạn bè thì một chiếc kính râm là điều cần thiết phải không nào? Nó không chỉ chống nắng mà còn rất thời trang và thời trang. Hầu hết các loại kính mát unis ex đều có thiết kế rất độc đáo. Nếu bạn thích kính tròn, kính unis ex sẽ khiến bạn hài lòng. Vì dùng được cho cả nam và nữ nên gọng kính sẽ có hình tròn thay vì chỉ tròn ở đáy như kính nữ.
    [​IMG]
    Những người có khuôn mặt nhỏ phù hợp hơn với kính tròn. Kiểu kính này sẽ mang đến cho các nàng vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng rất lãng mạn và cổ điển. Nếu bạn có khuôn mặt tròn thì nên chọn kính vuông. Nó sẽ giúp gương mặt người đeo trở nên thanh thoát, thon gọn. Ngoài hai kiểu kính này, có một kiểu kính khác mà nàng cũng có thể cân nhắc: Kính phi công. Phần trên sẽ nằm ngang và phần dưới sẽ hơi nghiêng. Mang kiểu kính này, bạn sẽ ngay lập tức trở thành một quý cô sang trọng và quyền lực. Màu kính được lựa chọn nhiều nhất là màu xanh nước biển nhẹ, rất thích hợp cho những chuyến du lịch biển phải không nào? Tìm hiểu thêm bộ sưu tập giày dép hàng hiệu, đẹp, cao cấp, chính hãng thương hiệu Elly. Mua giày cao gót ở Hà Nội thương hiệu Elly phù hợp với mọi phong cách thời trang công sở, dự tiệc, đi chơi, du lịch.
     
    thoitrangelly

    thoitrangelly Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    37 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...