Top 3 trang tiếp thị liên kết tốt nhất tại Cần Thơ

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      94353
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/11/20, 494 Đọc

  1. Top 3 trang tiếp thị liên kết tốt nhất tại Cần Thơ

    Nghề tiếp thị liên kết là một hình thức kiếm tiền online (MMO) tuyệt vời nhất mang đến nguồn thu nhập tốt và lâu bền nhất so với các hình thức kiếm tiền online khác. Vì vậy, cộng đồng MMO rất ưa chuộng hình thức kiếm tiền online này với số lượng người tham dự rất đông. Tại Cần Thơ, tiếp thị liên kết đã thâm nhập từ rộng rãi năm trước và tới thời điểm hiện tại đã phát triển rất khả quan đồng hành với sự phát triển Internet.

    thời khắc đầu, người đăng ký tiếp thị liên kết tại Cần Thơ thường tham dự các kênh tiếp thị liên kết trên toàn cầu bởi nó khá nức tiếng và chính sách chi trả cũng tương đối cao. Tuy vậy, việc phải sành sỏi tiếng Anh cũng như những rào cản về văn hóa đã khiến không biết bao nhiêu người Việt Nam tham dự bỏ cuộc bởi để bán sản phẩm cho người nước ngoài là ko phải dễ nhất là lúc ta lại chẳng hề là người bản địa. Còn ví như bán chúng cho người Việt thì lại càng khó bởi giá cao cộng với những khó khăn về tải, giao hàng, thanh toán, ngôn ngữ…

    thương mại điện tử phát triển chóng mặt trong các năm vừa qua đã giúp tiếp thị kết liên tại Cần Thơ có các bước đột phá khi mà rất nhiều mạng lưới đua nhau mọc lên. Dân MMO lại có thêm một “món mới” để tham dự và nó đã trở thành nguồn thu nhập chính của phổ biến anh em MMO. Tuy thế, việc tham gia trang tiếp thị liên kết nào uy tín và có chính sách chi trả tốt là điều mà bạn nên chú ý. Dưới đây là các trang tiếp thị liên kết uy tín tại Việt Nam mà bạn nên tham khảo.

    [​IMG]

    các trang tiếp thị liên kết uy tín

    các trang tiếp thị liên kết uy tín tại Cần Thơ
    Kiếm tiền với Accesstrade
    Là mạng tiếp thị kết liên to nhất tại Việt Nam hiện nay với số người tham gia áp đảo những tổ chức còn lại. Accesstrade hoạt động dựa trên mô hình CPA (cost per action) nghĩa là tính tiền cho mỗi lượt hành động của quý khách (mua hàng, vận tải phần mềm, hoàn tất form). Chính sách hoả hồng khá cao có thể lên tới 20% cao hơn phổ biến so với các mạng tiếp thị liên kết khác chính là một nhân tố lôi kéo hơn 100.000 publishers tham dự kiếm tiền trên nền tảng này.

    Accesstrade có phần nhiều các thể loại sản phẩm như: Điện tử, điện gia dụng, phong cách, chăm sóc sắc đẹp, khóa học, tour du lịch, vé tàu bay, tạp hóa… và phần đông trong số chúng tới từ các trang thương mại điện tử đồ sộ của Việt Nam như Adayroi, Tiki, Nguyễn Kim, FPT cửa hàng, Shopee,… vừa qua, họ đã mở rộng thêm những chiến dịch quốc tế với những danh tiếng to như Godaddy, NameCheap,…

    Accesstrade được thiết bị những công cụ tối tân để những publisher có thể tiện dụng tạo những link sản phẩm đặt trên web của mình cũng như việc Con số, tracking chuẩn xác những hành động chuyển đổi chính là căn cứ để chi trả huê hồng cho người tham dự. Việc thanh toán của Accesstrade cũng đơn thuần chóng vánh, chỉ cần hoa hồng trong khoảng 200.000 trở lên các bạn sẽ được Accesstrade chuyển tiền vào ngày 15 hàng tháng.

    Kiếm tiền với Kyna.VN
    Kyna.vn là trang chuyên cung cấp các khóa học online với sự phối hợp với những chuyên gia huấn luyện hoặc có điểm mạnh về một lĩnh vực nào ấy. Kyna Group là một trong các nền tảng học trực tuyến Đầu tiên tại Việt Nam và được phân chia như sau:

    • Kyna.vn: Học cộng chuyên gia với sự đa dạnh về ngành nghề và chuyên môn

    • KynaBiz: giải pháp phát triển nguồn nhân lực, kỹ năng mềm dành cho tổ chức.

    • Kyna-lingo: Học ngoại ngữ cộng các chuyên gia
    lúc gia chương trình tiếp thị liên kết với Kyna, bạn sẽ có dịp nhận được mức huê hồng lên đến 40% giá trị đơn hàng thành công. Giả dụ bạn có điểm tốt về một lĩnh vực nào ấy, Liên hệ ngay nhé với họ để tự vun đắp một khóa học của riêng các bạn để có mức thu nhập tiêu cực và cao hơn nhé!

    Kiếm tiền với Azdigi
    Azdigi là một nhà cung cấp phân phối Hosting, VPS/Server tốt nhất hiện nay tại Việt Nam và đang được tương đối rộng rãi anh em tin dùng, bản thân mình cũng đã và đang dùng nhà cung cấp của Azdigi được sắp hai năm.

    Một trong những ưu điểm thu hút khi dùng dịch của Azdigi ấy chính là sự lâu dài và hổ trợ rất tốt, ví như cần hỏi về vấn đề gì, các bạn chỉ cần gửi Ticket hoặc Chat Online là sẽ nhận được ngay sự phản hồi hoặc sự hổ trợ của nhân viên buôn bán hoặc kỹ thuật viên về vấn đề đang gặp.

    Bản thân mình cũng đã tham dự chương trình tiếp thị của Azdigi.com được một thời kì và đây là mức hoa hồng mình đã kiếm được trong suốt thời kì qua.

    Azdigi.com cũng có chương trình kiếm tiền Affiliate với mức hoả hồng là 10% cho một đơn hàng thành công. Đặc trưng, đây là mức huê hồng vĩnh viễn tức thị các bạn vẫn sẽ tiếp tục nhận được huê hồng mỗi lúc khách hàng gia hạn tiếp sử dụng nhà sản xuất. Khi tham gia vào chương trình này, Azdigi sẽ cho phép bạn tự tạo cho mình một mã giảm giá biệt lập, có thể giảm ngay 10% ứng dụng cho hồ hết đơn hàng được tậu bởi các bạn mới.

    Lời kết
    Trên đây là những trang mạng tiếp thị liên kết uy tín tốt và uy tín nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo, tùy theo khả năng và sở trường của mình mà các bạn có thể chọn cho mình 1 đến hai nền móng phù hợp. Theo mình, các bạn nên chọn một ngách và tụ hội tối đa nguồn lực của mình cho ngỏng đấy.

    Việc kiếm tiền online với hình thức Affiliate Marketing là rất quyến rũ bởi một khi vun đắp được một “cỗ máy kiếm tiền” rồi, bạn phần nhiều vẫn có thể kiếm tiền trong khi ngủ. Tuy thế đây là một hành trình dài và nó đòi hỏi các bạn phải đích thực cố gắng, thực sự chuyên tâm dành cho nó.
     
    Chauthu111

    Chauthu111 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...