Tổng quan sơ bộ tốc độ trả tiền Chung cư Green Bay Mễ Trì

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36294
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      19/10/16, 557 Đọc

  1. Dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì đang là một trong những dự án nhận được số đông để ý từ công chúng. Với vị trí chiến lược, thiết kế đặc sắc, đẳng cấp hiện đại, giá cả phù hợp, nhưng Vinhomes Mễ Trì có bán tốt hay không bao giờ có phụ thuộc khá lớn vào tiến độ thanh toán của công trình. tiến độ trả tiền như thế nào? giá trị mỗi đợt đóng bao nhiêu? Thời gian giữa những đợt thanh toán cách xa nhau hay không? tất cả các thứ đó đều tác động tới tốc độ bán hàng của dự án.
    [​IMG]
    Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi tổng hợp tin tức từ một nguồn tin đáng tin cậy và căn cứ từ những dự án trước của Vinhomes. Nguồn tin này chỉ mang tính tham khảo, chưa buộc phải tin tức chủ đạo thức từ CĐT. Chúng tôi sẽ nghiên cứu sớm nhất tới quý vị chính sách bán hàng cũng như tiến độ thanh toán của đơn vị ngay khi có thông tin.
    Đối với những nhà đầu tư muốn ở ngay thì nên mua công trình khi đã gần hoàn toàn, tất nhiên khi đó tiến độ đóng tiền sẽ khác so với thời kỳ dự án đang khởi đầu tiến hành như hiện nay. Việc rà soát và xác minh giá cả, kinh phí, chất lượng chung cư sẽ có thể triển khai dễ dàng bằng cách đến căn hộ chung cư đó hỏi trực tiếp những dân cư đang sống tại đó. Việc này giúp bạn nắm được gần như Bạn đang thắc mắc, cũng như sắp sẵn nguồn kinh tế của chính bạn để đóng tiền cho đúng tốc độ.
    [​IMG]
    + nếu như giới đầu tư mua Chung cư Vinhomes Green Bay trong công đoạn hiện nay, tức đó là khi công trình mới khởi đầu xây dựng thì khá nhiều tiềm năng tốc độ đóng tiền sẽ khoảng 6- 8 đợt. bây giờ chủ thầu chưa công bố giá bán Chung cư Vinhomes Mễ Trì, nhưng dự đoán của rất nhiều nhà đầu tưm giá mỗi nhà chung cư sẽ ngả nghiêng trong khoảng từ 2- 3,5 tỷ/căn, tùy diện tích. Như vậy, nếu như bạn muốn sở hưu một căn hộ chung cư tại đây, bạn hãy tính toán khả năng tài chính của bạn, thường thì mỗi đợt đóng tiền sẽ cách nhau từ 2- 4 tháng, đa số những dự án của Vingroup chúng đều được ngân hàng hỗ trợ kinh tế khoảng 65%- 70% trị giá nhà chung cư.
     
    vancaok56

    vancaok56 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...