Đừng bỏ lỡ công trình Bất Động Sản uy tín với vingroup

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36798
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      25/10/16, 586 Đọc

  1. Theo 1 số khảo sát vừa qua của một sàn nhà Bất Động Sản, về các dự án mới sắp ban bố thị trường như Biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh… thì chỉ số sự tin tưởng của họ vào các loại sản phẩm của Vingroup tốt hơn hẳn. Ngoài nguyên nhân đơn vị này hoạt động nhiều năm trên thị trường nhà ở thì khi TĐ này có kinh nghiệm xây dựng hàng trăm công trình cấp cao, tiến độ và chất lượng ngôi nhà của chủ thầu này được ghi nhận rất là cao.
    [​IMG]
    trong thời gian thông qua, phần lớn công trình “bán đầu dê, treo thịt chó” đã gây nên nhà đầu tư mất sự tin tưởng vào thị trường. Và nó ảnh hưởng chính diện tới quy định xuống tiền của họ. điển hình như một số dự án nhà ở giá hời của Doanh nghiệp tư nhân triển khai số một tỉnh Điện Biên, khi diễn ra hỏa hoạn, cháy nổ thì khi đơn vị đứng ra chịu bổn phận và trợ giúp quý khách đó là hồ hết ko có, Chính vì thế mà nhà đầu tư họ thất vọng và quay lưng.
    [​IMG]
    Trong bối cảnh thị trường BĐS có phần lớn chọn lựa và nguồn vốn của quý khách hàng cần phải thắt chặt thì khi tìm mua một căn hộ và chọn xuống tiền không phải đó là một khẳng định minh bạch. Việc quý khách hàng chọn mua căn hộ của một chủ thầu uy tín trên thị trường nhà ở là điều hoàn chỉnh dễ thấy và đó sẽ là ưu thế của các đơn vị này.Không chỉ là một dự án an sinh tốt mà cư dân ở những dự án của Vinhomes còn được hưởng chung không gian sống xanh, cơ sở vật chất bảo đảm và thuận lợi tuyệt đẹp, khép kín và liên tiếp với nhau. hầu hết những công trình của chủ thầu này chúng đều được đồng bộ về cơ sở cơ sở vật chất và thuận tiện để gắn bó với nhau tạo ra 1 chuỗi nối tiếp những tiện ích, rất giống như 1 resort trong lòng thủ đô.
     
    vancaok56

    vancaok56 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...