Tìm hiểu chuyên sâu không gian Vinhomes Mễ Trì

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35631
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/10/16, 452 Đọc

  1. Cùng chuyên gia nghiên cứu không gian Dự án Vinhomes Green Bay
    có được vị trí vàng bậc nhất cửa ngõ phía Tây thành phố Hà Nội, Vinhomes Green Bay Mễ Trì có vị trí lý tưởng khi khá tiện lợi cho việc lưu thông tới các trung tâm, trường học lớn của thành thị. Cùng với không gian xanh xanh mát, đây được xem là thiên đường nhà tại cho các quý khách có ý định sống tại trung tâm thành phố. nơi này có vị trí có một không hai trên đường Mễ Trì, có hướng nhìn bao quát toàn trung tâm thành phố là vị trí “thiên thời – địa lợi – nhân hòa” hứa sẽ gây ra diện mạo mới cho khu vực. Theo nguồn tin đáng tin cậy, Biệt thự Vinhomes GreenBay Mễ Trì dự kiến sẽ được xây dựng vào khoảng Qúy I/2016 và sở hữu hạ tầng cơ sở vip.
    [​IMG]
    dự kiến sẽ được thiết kế bởi các kiến trúc sư danh tiếng hàng đầu bây giờ. Từng rõ hơn trong căn hộ được coi trọng nhằm mang tới không gian sống sang trọng – đẳng cấp cho dân cư tương lai.
    Nhằm mang tới môi trường sống thông thoáng, hài hòa với thiên nhiên căn hộ được thiết kế theo hướng đi thiết kế hiện đại hàng đầu ngày nay. môi trường sống của chính mình sẽ được hưởng ánh sáng sáng và gió tự nhiên vừa giảm điện năng vừa tốt cho sức khỏe. Thêm nữa, hệ thống đèn chiều trùm – đèn chiếu trong căn hộ đều được chọn kỹ càng với phương châm sang trong – gần gũi tự nhiên.
    tập đoàn đầu tư Vingroup đã danh tiếng từ lâu với những sản phẩm bất động sản chất lượng và kịch tiến độ, nhà đầu tư uy tín này chú trọng từng chi tiết nhỏ nhất trong căn hộ của cư dân tương lai. Theo đó, không ít nội thất sẽ được nhập khẩu từ nước ngoài như: hệ thống tủ, thiết bị nhà vệ sinh, đèn chiều sáng và sàn gỗ…
    [​IMG]
    Nếu bước chân vào Chung cư Vinhomes GreenBay chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi đường nét thiết kế tinh tế và hệ thống nội thất hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, đáp ứng tối đa yêu cầu của quý khách hàng.
    AN NINH LUÔN ĐƯỢC bảo toàn tại Biệt thự Vinhomes Green Bay
    Vấn đề an ninh luôn là nỗi lo lắng của bất kỳ gia chủ nào, nắm được điều đó Vingroup tiến hành hệ thống cửa khóa hình ảnh – vân tây – khóa dự phòng tiên tiến nhất bây giờ. Thêm nữa, đội ngũ bảo vệc đã được đào tạo bài bản nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân toàn khu vực.
     
    vancaok56

    vancaok56 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...