Tô giấy là sản phẩm an toàn cho cả sức khỏe và môi trường

    1. 1,950 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      126515
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      SỐ 11, ĐƯỜNG SỐ 7, KHU PHỐ 7, PHƯỜNG HIỆP BÌNH CHÁNH , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/11/22, 167 Đọc

  1. Tô giấy là sản phẩm thay thế nhựa và xốp an toàn cho cả sức khỏe và môi trường. Được xem là sản phẩm cao cấp bởi tính tiện lợi và tính thẩm mỹ mà nó mang lại. Tô giấy đã trở nên thông dụng trong tiêu dùng hiện nay. Các doanh nghiệp, cửa hàng đồ ăn nhanh, nhà hàng xuất hiện ngày càng nhiều, thúc đẩy tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ.
    Về chất liệu
    Tô giấy đựng thực phẩm thì người dùng cần quan tâm nhất là vệ sinh an toàn thực phẩm và bảo vệ sức khỏe. Giấy Cupstock là gợi ý tuyệt vời cho bạn lúc này về mức độ an toàn, không chứa chất độc hại. Giấy Cupstock có độ cứng và dai, chắc chắn, chống thấm nước. Đặc biệt là sản phẩm chịu được nhiệt nóng lạnh nên không sản sinh các độc tố có hại do nhiệt độ của thực phẩm gây ra.
    Tô giấy có màu trắng đơn giản nhưng lại tăng thêm phần sang trọng và hấp dẫn cho món ăn.
    Nguyên liệu sản xuất Tô giấy mộc mạc và thân thiện nhưng thành phẩm tạo nên lại độc đáo và giúp nâng tầm thức uống. Miệng tô được cuốn gờ chắc chắn để tạo nên form dáng cứng cáp cho tô và khớp với nắp đậy. Các loại nắp nhựa, nắp bằng, nắp cầu đều sử dụng để đậy tô được. Nhờ vậy mà ngành hàng thức ăn nhanh không còn phải lo ngại nữa.
    [​IMG]

    Tô giấy với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau, để phù hợp với nhiều loại món ăn.
    Tô giấy đựng phở nhà kinh doanh chọn tô có dung tích 800ml, 900ml, hoặc lớn hơn 1000ml.
    Tô giấy đựng cháo, súp vừa 1 phần cho người lớn chọn 600ml, 500ml
    Với một phần cháo, súp cho trẻ em thì dung tích 450ml là rất phù hợp
    Trong các quán cơm thì thường kèm theo một phần canh nhỏ vừa vặn với dung tích 350ml, để đựng nước sốt hay mắm các loại thì không thể kể đến tô nhỏ 120ml.
    Tùy vào mục đích sử dụng mà lựa chọn dung tích nào sao cho phù hợp để vừa tiết kiệm chi phí, mà khi đựng trong tô vừa vặn làm cho món ăn mình trông hấp dẫn hơn.
    Tô với bề mặt là giấy có thể dễ dàng in ấn logo thương hiệu, giúp cửa hàng kinh doanh được đông đảo khách hàng biết đến. Công ty RVC hỗ trợ thiết kế và in ấn theo yêu cầu đảm bảo hình ảnh sắc nét, chất lượng và giá cả phải chăng.

    Tô giấy hay các sản phẩm giấy nói chung đều mang đặc điểm thân thiện với môi trường. Sản phẩm sử dụng một lần nên lượng rác thải đổ ra rất lớn. Tuy nhiên, do tính chất dễ phân hủy trong cả môi trường tự nhiên và nhân tạo nên bạn sẽ yên tâm hơn về việc xử lý rác thải. Thời gian để phân hủy hoàn toàn một tô nhựa kéo dài đến hàng trăm năm. Còn tô giấy thì chỉ mất 12 tuần đã có thể phân hủy hoàn toàn mà không để lại bất kỳ hệ lụy nào đối với môi trường tự nhiên.
    Liên hệ để biết thêm chi tiết:
    Công Ty TNHH RVC
    Hotline: 0975.663.984
    Zalo: 0919.192.294
     
    TOGIAYLYGIAYRVC

    TOGIAYLYGIAYRVC Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...