Tìm hiểu về thuốc giúp kéo dài thời gian xuất tinh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35136
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Đà Nẵng , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/10/16, 1,018 Đọc

  1. Thuốc kéo dài thời gian xuất tinh có tác dụng kéo dài thời điểm giao tế cho đàn ông để cả 2 cùng lên đỉnh , giúp bạn hưởng trọn sự hung phấn trong giao tế tình dục.

    Để chọn cho mình sản vật thuốc kéo dài thời điểm giao tế phù hợp , bạn cần phải có kiến thức cũng như những am tường về các loại hay chức năng của chúng. Từ đó , bạn sẽ có những quyết định chọn loại mình cần , tốt cho mình nhất. Hiện tại , trên thị trường có 2 loại chính đó là thuốc uống và thuốc xịt. Hãy tìm hiểu thêm về Chỗ tốt của chúng.

    Thuốc uống giúp chơi lâu ra

    hiện tại trên thị trường thừa thãi loại thuốc giúp kéo dài thời điểm giao tế hay nói cách khác là thuốc tăng cường sinh lý đàn ông.sản vật thuốc uống giúp kéo dài thời điểm xuất tinh thường được làm từ những loại thảo dược thiên nhiên với sự phù trợ của một số tá dược để tăng hết công hiệu của những loại thảo dược có trong sản vật. Những loại thảo dược có trong sản vật có chức năng giúp đàn ông tăng cường hormone sinh dục nam testosterone từ đó dễ dàng giúp xử lý các lỗi về sinh lý nam giới.
    [​IMG]

    Những Công hiệu chính của sản vật thuốc kéo dài xuất tinh dạng uống hay còn được nhiều người ưu ái gọi là thuốc uống giao tế lâu ra tốt nhất loại uống

    - hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, giúp bạn nhận biết dấu hiệu của bệnh vô sinh

    - hỗ trợ tăng kích tấc dương vật. Nhờ vào việc cải thiện testosterone từ đó giúp lưu lượng máu lưu thông xuống dương vật nhiều hơn.

    - Giúp đàn ông xử lý tình trạng mãn dục nam sớm.

    Cách dùng:

    - Uống 30 phút trước khi giao tế ( không phụ thuộc vào bữa ăn )

    - Ngày ngày uống 1 lần kéo dài 24h

    Thuốc xịt giúp chơi lâu ra

    Thuốc xịt kéo dài thời điểm giao tế có tác dụng làm giảm mực độ nhạy cảm trên bao quy đầu dương vật giúp đàn ông làm chủ được cuộc yêu mỗi khi giao tế - đây là cách giao tế lâu ra hơn , mang lại cảm giác sung sướng , thỏa mãn và hạnh phúc.

    Chai xịt kéo dài thời điểm xuất tinh hoàn toàn an toàn khi sử dụng , không có tác dụng phụ. Gia chi dĩ , dòng sản vật này được nhiều đàn ông lựa chọn và rất hài lòng.

    Cách dùng:

    Bước 1: Xịt trực tiếp vào cậu nhỏ hoặc xịt ta lòng bàn tay từ 1 đến 3 hơi và thoa đều lên dương vật. Sau đó chờ khoảng 5 đến 10 phút và nối tiếp quan hệ.

    Bước 2: Nếu bạn muốn giao tế bằng miệng hãy dùng khăn sạch , hoặc nước sạch rửa đi nhưng phải sau 10 phút mới thực hiện , vì 10 phút thuốc mới ngấm vào trong dương vật.

    Trên đây là những kiến thức về thuốc kéo dài thời điểm xuất tinh cho nm giới tốt nhất mà chúng tôi tích lũy được. Hi vọng chúng sẽ có ích cho các bạn !
    Xem thêm: http://www.shop18t.com/thuoc-cuong-duong
     
    uyentiti39

    uyentiti39 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...