Thuốc viêm âm đạo có ảnh hưởng đến việc mang thai không ?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37634
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Đà Nẵng , Chưa có
    6. Thông tin:
      2/11/16, 571 Đọc

  1. rất nhiều bạn đang nghi vấn về việc đặt thuốc viêm âm đạo thì có mang được không ? thật ra , có rất nhiều lỗi liên quan đến việc đặt thuốc lồn mà bạn cần nắm rõ để có khả năng giữ sức khỏe cho bản thân mình , hãy biên soạn những thông tin sau bạn nhé!

    Bạn cũng biết , đặt thuốc viêm lồn là biện pháp chữa trị hiệu quả đối với những bạn mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và trong quá trình đặt thuốc bạn cần phải chú ý nhiều điều để quá trình chữa trị không bị đứt quảng như kiêng giao thiệp dục tình , chỉ giao thiệp dục tình sau khi quá trình chữa trị kết thúc việc này cũng đồng nghĩa nếu bạn đang muốn có mang thì nên đợi sau khi hết các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.
    [​IMG]

    Nếu bạn giao thiệp dục tình trong giờ đặt thuốc viêm lồn thì việc có mang vẫn xảy ra nếu giao thiệp đúng giờ rụng trứng ở phụ nữ. Nhưng , rất nhiều lời khuyên của bác sĩ cho rằng , bạn không nên giao thiệp dục tình trong giờ này vì bệnh viêm nhiễm có khả năng lây sang đàn ông và khi có mang sẽ có những có tác động đến một điều gì đó không tốt đến thai nhi. Hưng thịnh trường hợp bị chửa ngoài dạ con , dễ bị sảy thai , dọa sảy thai , thai chậm phát triển hoặc bị dị tật.

    Để hạn định những trường hợp có mang ngoài ý muốn , bạn nên dùng bao cao su , uống thuốc giúp giao thiệp lâu ra hay thuốc tránh thai hàng ngày , đây là hai biện pháp tránh thai khá hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Dùng bao cao su cũng giúp bạn nam kéo dài được giờ giao thiệp , ngăn được hiện tượng xuất tinh sớm giúp cho cuộc vui của bạn thăng hoa hơn.

    mong chờ với các thông tin trên , bạn đã có lời giải đáp cho mình về việc đặt thuốc lồn có mang hay không cũng như những điều cần lưu ý trong quá trình chữa trị viêm nhiễm phụ khoa bằng thuốc.

    Chúc bạn luôn nhanh nhẹn và hạnh phúc

    Xem thêm: Thuoc choi lau ra
     
    uyentiti39

    uyentiti39 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...