Biểu hiện của nàng khi lên đỉnh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39269
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Đà Nẵng , Chưa có
    6. Thông tin:
      21/11/16, 577 Đọc

  1. Làm thế nào để nhận biết vợ hay bạn gái của bạn đang lên đỉnh để biết cách chiều chuộng nàng? Hãy tham khảo danh thiếp dấu hiệu nhận biết con gái khi lên đỉnh mà chúng tôi giới thiệu cho bạn nhé!

    nử tử trong giao tiếp tình dục thường nhạy cảm hơn nam giới , phải như nam giới có thể vào cuộc yêu bất luận lúc nào thì nữ giới lại không hề như vậy. Nếu đem động vật hay trí tuệ của bạn gái bạn có vấn đề phải suy nghĩ thì việc thoải mái trong giao tiếp tình dục là rất khó , rất khó để kích thích nử tử cũng như nhận biết mật hiệu cơ bản khi nử tử lên đỉnh để biết rõ tâm tình của nàng. Hiểu những mật hiệu lên đỉnh trong Chỗ ở tình dục của nữ giới cũng là một thủ pháp công hiệu để cả hai bạn có thể đạt đến sự đồng thuận trong Chỗ ở phu phụ nếu không muốn dùng đến thuốc choi lau ra .

    Vậy , nử tử khi đạt cực khoái thông thường những biểu hiện nào?

    Hơi thở gấp gáp:

    Khi nữ giới đạt cực khoái , họ sẽ không giữ được hơi thở chậm và đều đặn như bình thường nữa. Họ sẽ thở gấp hơn bình thường và tự phát ra những tiếng rên rỉ tuyệt vời quyến rũ. Vì thế nếu bạn gái của bạn không có mật hiệu này thì rất có thể nàng ta đang giả vờ cảm xúc này đấy.
    [​IMG]

    Bạn gái bạn có tình trạng Căng cơ , quằn quại

    Đây là biểu hiện rất dễ nhận biết khi nàng lên đỉnh nhé! Khi đạt cực khoái cơ thể nữ giới sẽ Dáng dấp nhiều hơn , xoắn lại và hay dùng chân , đùi ghì chặt vào nam giới. Nếu thời gian giao tiếp tình dục đã lâu mà bạn gái hoặc vợ bạn cứ trơ ra và nằm yên cho bạn “hành động” thì rất có thể cảm giác của cô ấy đang không giống bạn.

    âm hộ co lại

    Đến thời gian lên đỉnh , vùng nhạy cảm này sẽ co lại , thít chặt dương vật của nam giới.

    Sự co thắt này thường xảu ra từ 3 đến 15 lần , mỗi lần cách nhau 0 , 8 giây và kéo dài từ 2 đến 4 giây , thậm chí là dài hơn. Nếu tinh ý , bạn sẽ thấy các cơ co lại rồi giãn ra , đặc biệt khi nàng “lên đỉnh”.

    Đẩy hông

    Đẩy hông cũng là mật hiệu thường xảy ra và dễ nhận biết với nhiều bạn gái. Bấy giờ , nữ giới sẽ liên tục đẩy hông lên , ưỡn mình để áp sát cơ thể mình vào nam giới. Hãy lợi dụng cơ hội này , sử dụng thuốc quan he lau ra và giúp nàng thỏa mãn thèm muốn bạn nhé!
     
    uyentiti39

    uyentiti39 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...