Tìm hiểu phong thủy cho các bạn nam sinh năm 2000

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32095
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/8/16, 1,057 Đọc

  1. Các bạn có biết người nam sinh năm 2000 thuộc vào mạng nào hay k0? bạn nào nam sinh năm 2000 với những vấn đế phong thủy nào nổi trội? mọi người cùng Nhận định ngay Tại đây nhé. Cả nhà sinh năm 1985 để ý sinh năm 1985 mạng gì đều có thể Tìm hiểu về phong thủy của bản thân bạn tại Simhoptuoi.com.vn nhé.



    nam sinh 2000 nghĩa là sinh vào năm Canh Thìn, các Các bạn này sẽ cầm tinh con rồng, sách ghi chú là Thứ Tính chi long nghĩa là Rồng độ lượng. Tuổi rồng trong tam hợp cùng với hai tuổi là tý, thân, vì thế những người nam sinh năm 2000 tuổi rồng rất hợp với 2 tuổi này, có thể khiến cho mọi người, kết duyên lâu dài được. Về cung mệnh, bạn nào nam sinh 2000 sẽ sở hữu mệnh ngũ hành là Kim, phần lớn là Bạch Lạp Kim, nghĩa là vàng chân đèn. Về quẻ mệnh, các bạn nam sinh năm 2000 sẽ có quẻ mệnh là Ly Hỏa, hướng thích hợp là hướng Nam, sở hữu quái số 9, do sao Đông Cửu chiếu và nằm trong Đông Tứ mệnh. Về căn bản thì tuổi bạn nam sinh năm 2000 sẽ mang những vấn đế phong thủy tương tự, Cả nhà nam sinh 2000 nên quan tâm để có thể lưu ý phong thủy vào thuộc cuộc sống.

    Theo luật ngũ mạng thích hợp tương khắc, người nam sinh năm 2000 nằm trong mệnh hỏa, nên sẽ thích hợp với người nào ở 2 mệnh ấy là mộc và thổ, (do mệnh hỏa sinh mệnh thổ và mạng mộc sinh hỏa), đồng thời, bạn nào nam sinh 2000 sẽ không tương sinh với những người thuộc mệnh kim và mệnh thủy ( thủy khắc hỏa và mệnh hỏa khắc kim). Ngoài cung mệnh thích hợp tương khắc, Cả nhà nam sinh năm 2000 còn cần quan tâm sắc màu phù hợp với bản thân bạn để sử dụng cho hợp. sắc màu cũng thuộc vào rất lớn vào cung mệnh. bạn nam sinh năm 2000 thuộc mạng hỏa nên sẽ phù hợp với màu sắc đỏ, hồng, cam là sắc màu đặc trưng của mệnh hỏa, không những thế, Anh chị nam sinh 2000 cũng có thể may mắn lúc sử dụng màu sắc nằm trong hành mộc ấy là sắc màu xanh lá cây. Bạn nam sinh 2000 sẽ không nên sử dụng màu đen, xanh nước biển, vì mệnh thủy khắc mệnh hỏa nhé.

    một trong những trắc trở mà rộng rãi người cũng đang để ý hiện giờ ấy là mua sim số tương sinh mệnh? Vậy thì người nào nam sinh năm 2000 đã biết phương pháp tìm số điện thoại phù hợp mạng cho chính bản thân chưa nào? Ai sẽ thực hiện theo chỉ dẫn của bản thân dưới đây nhé. trước nhất Anh chị phải tìm hiểu phong thuy sim của bản thân bạn là mệnh nào, đấy sẽ là mệnh hợp với mạng của bạn sinh 1998, sau đấy, bạn sinh 1998 vào Simhoptuoi.com.vn và chọn vào mạng cần tậu sim, Các bạn sẽ thấy được 1 danh sách sim số hòa hợp mang mệnh của bản thân. Hãy tiến hành chọn các số mà người nào sinh 1998 thích nhất, sau ấy tiến hành xem phong thuy so dien thoai để rà soát đầy đủ các số điện thoại đã lựa chọn, số nào tương sinh bản thân nhất thì chọn nhé.

    Chúc người nào sinh năm 1998 luôn luôn may mắn và thành đạt.
     
    Hanhphuc

    Hanhphuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Tp.HCM

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...