Tìm hiểu những lợi ích của máy sấy bát âm tủ Fandi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      65671
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/5/18, 484 Đọc

  1. Máy sấy bát nhập khẩu Fandi đang dần trở nên phổ biến trong căn bếp mỗi gia đình với công dụng sấy khô bát đĩa và diệt khuẩn cho bát đĩa luôn khô thoáng sạch khuẩn, bảo vệ sức khoẻ mọi thành viên trong gia đình.

    Máy sấy bát mang lại những lợi ích rất hữu hiệu cho mọi gia đình. Với công nghệ sấy khô, diệt khuẩn hiện đại bằng ozone và tia cực tím để lấy đi hơi nước trên bề mặt bát đĩa. Ở nhiệt độ sấy cao đảm bảo những vi khuẩn không có cơ hội sinh sôi và tiêu diệt tân gốc những vi khuẩn còn sót lại đọng lại trên bát đĩa.
    [​IMG]

    Ngoài ra, chiếc máy sấy bát hiện đại còn có thể sử dụng để diệt khuẩn được cả rau quả trước khi sử dụng.

    Sự hiện đại của công nghệ mang lại sự hiện đại cho cuộc sống, máy sấy bát trở nên rất cần thiết cho mọi gia đình, không chỉ giảm thiểu những công việc vất vả hàng ngày lau khô bát đĩa cho người nội trợ đặc biệt những ngày mưa nồm, bát đĩa luôn ẩm ướt mùi hôi khó chịu là nỗi ám ảnh của mọi gia đình. Máy sấy bát sẽ sấy khô bát đĩa cho bát đĩa luôn khô và sạch. Ngoài ra máy sấy bát còn bảo vệ sức khoẻ của cả gia đình với công nghệ diệt khuẩn bát đĩa.
    [​IMG]
    Việc sử dụng máy sấy bát cực kì đơn giản sau khi rửa bát xong chỉ việc xếp bát đĩa vào và chỉnh nhiệt độ sấy, hẹn giờ sấy. Hết giờ máy sẽ tự động tắt rất tiện dụng, máy sấy bát có thể dùng thay chạn bát rất tiện dụng.

    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng hoặc làm đại lý của Hãng
    Hotline: 024.3557.2828
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này