Máy hút mùi Fandi lựa chọn tốt nhất cho mọi phòng bếp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      118323
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      30/7/22, 280 Đọc

  1. Máy hút mùi Fandi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chất lượng chuẩn Châu Âu. Với thiết kế sang trọng, công suất hút mạnh cùng nhiều chức năng thông minh mang lại không gian bếp trong lành thoáng đãng.

    Máy hút mùi Fandi được đánh giá cao và rất được ưa chuộng. Máy với đa dạng các kiểu dáng kích thước từ dòng cao cấp đến tầm trung và dòng giá rẻ, đáp ứng nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi gia đình.

    Máy hút mùi Fandi có nhiều kiểu dáng: dáng chữ T, dáng độc lập, dáng kính vát, dáng kính cong, dáng âm tủ, dáng cổ điển. Tùy thuộc vào mỗi không gian diện tích bếp cũng như sở thích của gia chủ để chọn máy hút mùi phù hợp.


    [​IMG]


    Mỗi loại máy hút mùi Fandi có thiết kế khác nhau, máy được trang bị điều khiển cảm ứng hoặc điều khiển cơ, một số sản phẩm được tích hợp thêm chức năng cảm ứng không chạm (chức năng cảm ứng vẫy tay) người dùng không cần phải chạm tay vào máy mà chỉ cần vẫy tay sang trái hoặc sang phải để bật/tắt máy. Một số model như FD-219SR, FD-SH70/90, FD-QL70/90, FD-BQ70/90, FD-60MSB/70MSB.


    [​IMG]

    Lưới lọc dầu mỡ được trang bị cho mỗi máy giúp bảo vệ động cơ và tăng tuổi thọ cho máy. Đèn chiếu sáng thuận tiện cho việc nấu nướng.

    Máy hút mùi Fandi có công suất hút cực lớn nhờ sử dụng động cơ tuabin đôi. Công suất hút lên đến 1200m3/h với các dòng máy dáng độc lập, kính vát, chữ T, còn với dòng kính cong công suất hút từ 1000-1100m3/h, với dòng máy âm tủ và cổ điển công suất hút 700m3/h. Mặc dù công suất hút lớn nhưng máy hoạt động êm ái với độ ồn cực nhỏ <48db, không gian bếp yên tĩnh và thư thái cho người nấu nướng.


    [​IMG]


    Máy hút mùi Fandi hoạt động theo cơ chế: hút khử mùi trực tiếp ra ngoài qua đường ống thoát và hút khử tuần hoàn bằng than hoạt tính, hiệu quả đến 99,99%. Mùi thức ăn khó chịu khi chế biến, khói bếp và các khí độc hại …sẽ được hút ra ngoài, dầu mỡ sẽ được ngăn lại bằng tấm lưới lọc, định kỳ tháo ra vệ sinh mà không cần phải thay mới đảm báo máy luôn như mới.

    Một số sản phẩm cao cấp được trang bị thêm chức năng thông minh tự động vệ sinh máy. Thay vì phải tháo ra vệ sinh tấm lưới lọc, máy được trang bị chức năng tự động làm sạch, chỉ cần chọn chức năng làm sạch máy sẽ tự động vệ sinh làm sạch.


    [​IMG]


    Ngoài ra một số sản phẩm máy hút mùi Fandi sử dụng động cơ 1 chiều Smart BLDC không chổi than, công suất motor chỉ bằng ½ động cơ thông thường giúp tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ và giảm độ ồn đến 40% so với máy thông thường. Có thể kể đến một số sản phẩm như: FD-EU70/90, FD-SM70/90. FD-EQ70/90.


    [​IMG]


    => Có thể nói máy hút mùi Fandi là sự lựa chọn tốt cho mọi căn bếp. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn máy hút mùi của hãng nào cho bếp yêu của bạn thì bạn không nên bỏ lỡ máy hút mùi Fandi. Sản phẩm được bày bán tại tất cả các đại lý chính hãng của Fandi trên toàn quốc với chính sách bảo hành 3 năm và giá bán cực kỳ ưu đãi.

    => Tham khảo chi tiết các sản phẩm máy hút mùi Fandi: https://fandi.vn/category/may-hut-mui?page=1

    Fandi - Thiết bị bếp cao cấp Châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt

    Đ/C: Số 113 tổ 15 phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Hotline: 024.3557.2828

    Website: fandi.vn
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...