Tiết Kiệm Năng Lượng Trong Gia Đình Chỉ Với 6 Mẹo Nhỏ

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31253
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Thái Nguyên, Việt Nam , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/8/16, 520 Đọc

  1. Năm mới đã đến cũng là khi bạn cùng Arthome – công ty thiết kế nhà đẹp thử vài mẹo nhỏ nhưng lại siêu hiệu quả, nhằm tiết kiệm đáng kể nguồn năng lượng tiêu thụ trong gia đình.

    Niêm phong ổ điện hạn chế rò rỉ

    Hãy bọc kín các ổ cắm điện trên tường ở phía bên ngoài của ngôi nhà bằng các miếng đệm bí quyết điện. Bằng phương pháp này, khi bạn dùng điều hòa nhiệt độ vào mùa hè thì không khí sẽ ko bị lọt ra ngoại trừ nhiều. Nhờ đấy, bạn sẽ tiết kiệm được nguồn điện đáng nhắc lúc bằng máy điều hòa.

    Vòi hoa sen

    Lắp một cái vòi hoa sen hiệu suất cao cho phòng tắm. Chúng sẽ chỉ tiêu thụ 1 ½ lít nước mỗi phút thay vì 2 ½ lít. Một phép tính đơn giản, ví như nhà bạn mang 4 thành viên, mỗi thành viên tắm 10 phút mỗi ngày, thì gia đình bạn trong một năm tiết kiệm được gần 2 triệu đồng tiền nước, và sắp 3 triệu tiền điện.

    [​IMG]

    Vòi hoa sen giúp tiết kiệm nước

    Thay thế mẫu bóng đèn sợi đốt bằng một cái bóng đèn huỳnh quang. Bởi vì chúng sẽ chỉ dùng khoảng ¼ công suất của một loại đèn sợi đốt. Tuổi thọ của đèn huỳnh quang vào khoảng 10,000 giờ, tương đương 416 ngày), vì thế, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền rộng rãi hơn 600,000 VND. trường hợp mỗi hộ gia đình thay thế một chiếc đèn sợi đốt bằng đèn huỳnh quang thì nguồn năng lượng tiết kiệm được sẽ tương đương mang việc đóng của một nhà máy điện đốt than.Bóng đèn

    dùng nước mát thay vì nước nóng

    Mỗi lúc giặt đồ cho cả nhà, bạn hãy nhớ sử dụng nước mát thay vì bắt buộc mất công đun nước nóng lên. Hiển nhiên là nó sẽ giúp bạn tiết kiệm điện nhưng quan trọng là bao nhiêu. sở hữu tới 90% chi phí giặt quần áo là từ nước nóng, trong lúc việc giặt bằng nước nóng chỉ dành cho quần áo vô cùng bẩn mà thôi. do vậy, hãy sử dụng một lượng nước vừa đủ mang lượng quần áo phải bắt buộc giặt. Tiết kiệm nước sẽ tiết kiệm được đông đảo mức giá to lớn khác cho gia đình và cho toàn xã hội.

    [​IMG]

    sử dụng nước mát thay vì nước nóng

    Vào mùa hè, trường hợp cửa sổ phòng bạn hướng về phía nam hoặc tây thì hãy buông rèm xuống để giữ cho nhiệt độ cũng như không gian trong thiết kế nội thất chung cư nhỏ được thoáng mát. Đồng thời, nó sẽ giúp ngăn chặn ánh mặt trời làm cản trở hoạt động của những thứ khiến mát trong nhà. lúc mùa đông tới, bạn hãy làm cho điều ngược lại, tức là kéo rèm lên để cả căn phòng được đón năng ấm, giúp sưởi ấm cả khoảng trống.Đóng hoặc mở rèm cửa

    Nâng cấp những hệ thống (làm nóng và làm cho mát) trong nhà

    Hãy cài đặt, lập trình nhiệt độ say mê cho những hệ thống máy móc trong nhà. Trung bình mỗi hộ gia đình phải chi sắp 50 triệu đồng cho việc thanh toán những hóa đơn (một nửa trong số đấy là dành cho điện tiêu dùng trong việc sưởi ấm và khiến mát). Một chương trình thiết lập nhiệt thích hợp chỉ tốn từ 1 triệu đến 1,6 triệu, siêu dễ để cài đặt và có thể giúp bạn tiết kiệm sắp 4 triệu một năm. Ngay cả khi bạn vắng nhà hoặc đang ngủ, thì chương trình đã cài đặt cũng vẫn giúp bạn tiết kiệm được một lượng điện năng đáng đề cập chomẫu biệt thự 2 tầng đẹp.
     
    buithilieu

    buithilieu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...