Thêm Những Mẹo Sử Dụng Màu Sắc Làm Nhà Đẹp

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30791
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Thái Nguyên, Việt Nam , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/8/16, 606 Đọc

  1. Màu sắc là yếu tố quan trọng trong việc làm cho đẹp nhà từ việc sử dụng nó cho tường, trang trí nội thất đến phụ kiện… Nhưng đưa màu sắc vào nhà đúng cách không phải là điều ai cũng biết.
    bí quyết thử màu sơn trước khi dùng thật


    Bạn buộc phải sơn thử trước lúc dùng màu sơn nào ấy cho nhà mình. Hãy sơn thử một ít lên các khu vực tối nhất và sáng nhất trong nhà, sau đó để nó khô rồi sơn lại lần hai. khi đấy, bạn sẽ thu được màu sắc chính xác nhất lúc tiêu dùng màu sơn đó.

    [​IMG]
    bí quyết thử màu sơn trước khi dùng thật



    Nhớ quan tâm đến độ phản quang của màu

    Bạn siêu thích một gam màu mang lại cảm giác dễ chịu và muốn dùng nó cho màu sơn tường? Đừng quên hỏi người bán hàng độ phản quang của gam màu đấy (LRV). Độ phản quang càng cao thì ánh sáng phản chiếu khắp phòng càng to. Giá trị phản quang càng thấp thì màu đó sẽ hấp thụ ánh sáng càng rộng rãi và điều này sẽ khiến căn phòng trông với vẻ ủ rũ.
    [​IMG]
    Nhớ sử dụng rộng rãi đến độ phản quang của màu



    Bí mật của gam màu tối

    rộng rãi người sợ tiêu dùng màu tối trong khoảng trống chật nhưng sự thật là màu tối không làm thể tích trông nhỏ đi mà chỉ khiến cho nó trông tối hơn thôi. Để giúp thiet ke chung cu dep căn phòng trông sáng sủa hơn, bạn có thể tiêu dùng kính thủy tinh và đèn bàn có gương phản chiếu.
    [​IMG]
    Bí mật của gam màu tối

    cùng một màu, sử dụng phổ biến chất liệu và sắc độ khác nhau

    Bạn có thể tiêu dùng một màu chủ đạo cho cả căn phòng nhưng để căn phòng này không bị tẻ nhạt, bạn cần dùng những sắc độ đậm nhạt khác nhau của màu đó cho các nội thất trong phòng. ngoại trừ ra, bạn cũng buộc phải để ý đến sự rộng rãi của chất liệu. cùng một tông màu nhưng được sử dụng ở đa dạng chất liệu khác nhau, nó sẽ không gây ra cảm giác nhàm chán.
    [​IMG]
    cùng một màu, dùng phổ biến chất liệu và sắc độ khác nhau



    dùng màu sắc cho phụ kiện

    lúc đề cập đến màu sắc, mọi người thường hình dung tường nhưng tiêu dùng màu sắc cho các phụ kiện như thảm, gối, tranh ảnh… sẽ tạo ra ấn tượng đáng ngạc nhiên cho ngôi nhà mà ko cần buộc phải tiêu dùng đến tường.
    [​IMG]
    tiêu dùng màu sắc cho phụ kiện



    làm vượt trội những điểm nhấn

    sử dụng giấy dán tường hoặc màu sơn cho mặt trong của tủ sách sẽ giúp các vật được trưng bày trên tủ trông vượt trội hơn. bên cạnh ấy, để tủ sách thêm đẹp mắt, bạn buộc phải bọc sách với gam màu ưng ý với gam màu đó.
    [​IMG]
    làm cho vượt trội những điểm nhấn



    tiêu dùng màu tường cho màu trần nhưng sở hữu mức nhạt hơn

    Thay vì sử dụng màu trắng quen thuộc như trước đây, hiện nay phổ biến người chuyển sang tiêu dùng những màu sắc khác cho màu trần. Sơn trần cộng màu với màu tường nhưng nhạt hơn một tông sẽ tạo cảm giác căn phòng trông cao hơn. Còn trường hợp muốn giảm chiều cao của căn phòng về ảo giác và tạo cảm giác ấm cúng thì hãy sơn màu trần đậm hơn một tông.



    dùng nội thất chính và tường cùng màu

    Đối sở hữu các căn phòng nhỏ hẹp, bạn hãy chọn cho tường và thiet ke noi that biet thu chính một gam màu giống nhau để “ăn gian” thể tích. lúc đó căn phòng sẽ trông như rộng hơn gấp đôi.
     
    buithilieu

    buithilieu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...