Điểm Nhấn Của Ngôi Nhà Sơn Trắng

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31196
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Thái Nguyên, Việt Nam , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/8/16, 582 Đọc

  1. Sự hài hòa giữa các màu sắc nhẹ nhàng nhưng vượt trội và bí quyết bố trí đồ đạc khéo léo sẽ khiến cho nội thất biệt thự cao cấp dù không rộng vẫn thân thiện và ấm áp.
    Phòng bếp



    Toàn thể tích ngôi nhà được sơn trắng, phòng bếp cũng không ngoại lệ. Điểm vượt trội của phòng này là các trang bị sắc màu như ghế (cam, xanh, đỏ, vàng, hồng cam, bạc), đĩa trang trí màu xanh và một bức hình nho nhỏ cùng vài vật dụng nhỏ nhắn khác đã tạo bắt buộc sự lôi cuốn bất ngờ. ngoại trừ ra, sàn nhà màu trơn bóng, loại bàn gỗ liền kề có bếp cũng làm phòng bếp trở thành sạch sẽ và thoáng đãng.

    [​IMG]
    Toàn không gian ngôi nhà được sơn trắng, phòng bếp cũng không ngoại lệ


    Phòng khách

    không phổ biến màu sắc, cũng chỉ tiêu dùng phụ kiện màu sắc điểm xuyết như gối, các bức tranh nhỏ treo thành hàng trên tường, ghế dựa… cũng tạo cho nội thất chung cư đẹp sự đơn thuần mà hết sức thanh lịch.

    [​IMG]

    sự đơn thuần mà hết sức thanh lịch

    Phòng ngủ

    có thể tích phòng ngủ bé, sự bố trí đồ đạc là hết sức quan trọng. bên cạnh gối và chăn dùng màu xanh lá, những thứ khác đều màu trung tính tạo cần một thể tích đơn thuần nhưng gần gũi. ngoài giường tủ, phòng ngủ cũng không để nhiều những đồ vật khác cần rất nhiều thiết bị vô cùng gọn gàng, không bề bộn.

    [​IMG]

    đa số đồ vật siêu gọn gàng, không bề bộn.


    Phòng cho trẻ

    Một mẫu giường tầng cho bé lớn và cũi ngay dưới cho bé nhỏ là sự xếp đặt vô cùng thông minh cho một khoảng trống hẹp. Phòng của những bé cũng được dùng một số sắc màu, hoa văn tươi vui làm tâm điểm. Thảm phương pháp âm sẽ giúp diện tích những bé được yên tĩnh khi các bé nghỉ ngơi.

    [​IMG]

    Thảm bí quyết âm sẽ giúp diện tích các bé được yên tĩnh lúc các bé nghỉ ngơi.

    Phòng tắm

    mẫu ghế và thảm màu cam rõ ràng vô cùng nổi trong phòng tắm. Ở phòng này, gia chủ hơi cầu kỳ khi ốp tường bằng các tấm gạch cực kỳ đẹp. Bồn rửa cũng hình chữ nhật kết hợp với do noi that bang go. ngoại trừ ra, ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ giúp cho căn phòng như rộng hơn và giúp gia chủ cảm thấy khoan khoái mỗi khi tắm gội.

    [​IMG]

    mẫu ghế và thảm màu cam rõ ràng rất nổi trong phòng tắm
     
    buithilieu

    buithilieu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...