Tiện ích sang trọng ở dự án Q2 Thảo Điền quận 2

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      64559
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Thảo Điền Quận 2 Tp Hồ Chí Minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/4/18, 558 Đọc

  1. Chủ đầu tư uy tín với nhiều dự án cao cấp là Frasers Centrepoint (Singapore), cùng với nhiều dịch vụ cao cấp cả nội và ngoại khu cùng với nội thất đẳng cấp sẽ là dự án chất lượng để mua đầu tư và an cư lạc nghiệp.

    Hệ thống tiện ích tuyệt vời nhất tại dự án Q2 Thảo Điền
    cư dân ở dự án Q2 Thảo Điền sẽ có thể vừa tham dự nhiều hoạt động năng động, tdtt ở các vùng không giống nhau, vừa được hưởng thụ một phong cách sinh sống năng động giữa không gian tuyệt đẹp. Bên cạnhh đây là rất nhiều những tiện nghi sang trọng nhằm đáp ứng nhu cầu của dân cư cũng như đáp ứng mọi dịch vụ mà dân cư hiện đại ngày nay mong muốn.

    • hồ bơi tràn bờ
    • không gian riêng tư, không khí trong lành, thoáng mát từ sông sài gòn lùa vào từng khe cửa của căn hộ.
    • chỗ BBQ, vườn cây xanh dạo bộ
    • phòng tập thể thao, phòng tập gym Yoga.
    • Thư viện, quầy bar…
    • trung tâm thương mại,……
    [​IMG]

    Một trong những điểm thu hút chính là khu Six@Q2 nằm tại tầng 6. Nơi đó có hồ bơi vô cực dài 50m, gym trên không... Khu Walhalla với những trò chơi vượt chướng ngại vật là một trong những khu nô đùa mới mẻ dành cho trẻ thơ ở thành phố Hồ Chí Minh.

    bên cạnh đó, việc đi lại từ Thảo Điền đến các khu vực khác ở TP rất tiện lợi với nhiều loại phương tiện không giống nhau. Bên cạnh tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên đang hoàn thiện cách chỗ này không xa, waterbus (xe buýt trên sông) cũng đi vào hoạt động, giúp dân cư có thêm tìm kiếm. Dọc theo những trục đường rợp bóng cây, dân cư còn có cơ hội tiếp cận các tiện nghi ngoại khu như các nhà hàng, quán cafe cao cấp.

    Với đa năng tụ họp, dù mang phong cách tiên tiến, năng động, mặc dù vậy nhịp đời sống ở Thảo Điền vẫn rất thanh bình, thư thái, hứa hẹn đem lại nhiều phút giây hạnh phúc, hưởng thụ cho gia đình.

    Đại diện Frasers Property thông kê, mỗi dân cư sẽ tìm thấy môi trường yêu thích của riêng mình. Với tiện ích chung độc đáo, chú trọng vào việc xây dựng một cộng đồng sống hiện đại, hiện đại, dân cư sẽ thuận lợi hòa nhập kết nối với những người chia sẻ cùng trị giá sinh sống. Đối với dân cư hướng đến sự tĩnh lặng, khu One-tree@Q2 ở tầng 13 sẽ đem đến không gian riêng tư, nhẹ nhàng, thích hợp đọc sách, tĩnh tâm thiền tịnh, đón bình minh trên sân yoga hoặc thư thái làm việc giữa cỏ cây xanh mát, đậm phong cách đặc trưng của Singapore.

    xem thêm tin tức về dự án Q2 Thảo Điền và dự án Areca Villa Long An vui lòng truy cập vào website: charliethellama.com/q2-thao-dien.html
     
    bongda24h

    bongda24h Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...