Q2 Thảo Điền – Làn gió mới từ khu căn hộ đẳng cấp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      64563
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Thảo Điền Quận 2 Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/4/18, 312 Đọc

  1. Khi nhịp sống tại TP Hồ Chí Minh ngày càng trở nên hối hả, những con đường tắc nghẽn, tiếng còi xe inh ỏi luôn hiện diện ở trung tâm thì về với Thảo Điền lại khá thư thái và thuận lợi.
    Thảo Điền – Nơi nghỉ ngơi bậc nhất tại thành phố
    Nằm ở vị trí trung tâm, ngay ở mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội – tuyến giao thông bậc nhất Quận 2, Thảo Điền được coi là trái tim của khu Đông, cửa ngõ vào trung tâm TP. Từ môi trường sống trong lành cho đến cảnh quan bên sông Sài Gòn nên thơ, tất cả như họa nên bức tranh tuyệt đẹp. Yên bình, tĩnh lặng nhưng Thảo Điền lại không mất nhiều đi sự năng động, văn minh với sự góp mặt của những thương hiệu quốc tế và cộng đồng cư dân quốc tế lớn mạnh.

    [​IMG]
    Thảo Điền, quận 2 đang dần chuyển mình mạnh mẽ, trở thành một trong những địa điểm đáng đời sống bậc nhất tại TP
    Có lẽ bởi thế, quận 2 trở thành cái tên được nhắc đến không ít tại thời điểm này, là nơi hội tụ nhiều nhất các dự án cao cấp tầm cỡ, góp phần làm thị trường bất động sản tại khu Đông TP trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

    Q2 Thảo Điền – Làn gió mới từ khu căn hộ đẳng cấp
    Thảo Điền dường như đã trở thành một “thương hiệu” riêng, là niềm tự hào đối với dân cư nơi đó. Từ khu vực đất trũng, đầm lầy thưa thớt cư dân, Thảo Điền dần khoác lên mình tấm áo mới với diện mạo của một khu vực phát triển hàng đầu ở thành phố. Đây chính là lý do vì sao nhiều CĐT lớn đã “chọn mặt gửi vàng” các dự án nổi bật ở Thảo Điền. Trong số đó phải kế đến đó là dự án Q2 Thảo Điền của CĐT uy tín Frasers Property đến từ Singapore.

    [​IMG]
    Dự án Q2 Thảo Điền Quận 2
    Tại đây mỗi căn hộ không đơn thuần là nơi đi và về mà còn là chốn yên bình, đầy ắp niềm vui. Trong môi trường ngập tràn ánh sáng tự nhiên, các căn hộ Q2 Thảo Điền được thiết kế tinh xảo, đề cao yếu tố tự nhiên như ban công rộng lớn với tầm xem hướng sông tuyệt đẹp, bếp và nhà tắm thoáng khí tự nhiên cùng không gian sống rộng mở như xóa nhòa ranh giới của bên trong và bên ngoài chung cư.

    Bên cạnh đó, việc đi lại từ Thảo Điền đến các địa điểm khác trong thành phố rất thuận tiện với nhiều loại phương tiện không giống nhau. Gần trục đường Metro Số 1 Bến Thành – Suối Tiên đang được hoàn thành cách khu vực này không xa, Waterbus (xe buýt trên sông) – một phương tiện thú vị khác vừa đi vào hoạt động, đã giúp cư dân có thêm một chọn nữa khi di chuyển, vừa tránh kẹt xe lại có thể hưởng thụ những làn gió sông mát rượi.

    Cùng với vị trí đắc địa thì tại đây Q2 Thảo Điền sở hữu khá nhiều tiện ích như phòng tập “trên không” độc đáo và bể bơi vô cực mang lại cho dân cư cảm nhận thư giãn như được bồng bềnh giữa các tầng mây.

    Được ví như “làn gió mới tinh khôi” của khu Đông, căn hộ Q2 Thảo Điền chính là đại diện tiêu biểu cho phong cách đời sống trẻ trung, năng động, biết trân trọng những giá trị chất lượng đẹp như sinh sống hòa mình với thiên nhiên, tìm sự bình yên trong tâm hồn, hay cân bằng giữa công việc và đời sống. Đó chính là những yếu tố cốt lõi, là điểm chạm chán giữa Q2 Thảo Điền và các chủ nhân tương lai để cùng cảm giác và gắn bó với tổ ấm mà mình đã lựa chọn ở một trong những dự án được yêu thích nhất của thành phố.

    Tổng quan dự án Q2 Thảo Điền
    Q2 Thảo Điền là dự án phức hợp bao gồm tòa tháp 32 tầng với 315 căn hộ căn hộ cao cấp tọa lạc trên khối đế 6 tầng với 15 chung cư thương mại, 2 khu vực tiện nghi và bên cạnh bên là khối căn hộ dành cho mục đích thương mại. Bên cạnh đó dự án còn bao gồm 6 biệt thự và 12 nhà phố. Dự án dự kiến bàn giao vào năm 2021.

    Giá khởi điểm 2700 USD/m2 chưa bao gồm VAT
     
    bongda24h

    bongda24h Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...