Thuê mặt bằng kinh doanh theo giờ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      75461
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      270 Thanh Xuân , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/1/19, 1,036 Đọc

  1. Muốn kinh doanh được thì ta cần phải có mặt bằng. Những hộ kinh doanh tiểu thương thường bán những mặt hàng vào những thời điểm nhất định như: đồ ăn sáng thường bán vào buổi sáng, buổi trưa bán đồ uống, buổi tối bán đồ đêm… chính vì vậy mà khi thuê cả mặt bằng mà bán có một mặt hàng thì chi phí sẽ dâng lên. Để tiết kiệm những tiểu thương đã thuê mặt bằng kinh doanh theo giờ. Họ tính bang của mình bán chạy vào thời điểm nhất định nào trong ngày thì thuê mặt bằng vào thời điểm đó, sau đó họ sẽ trả lại mặt bằng cho người khác thuê tiếp.

    Nhờ cách làm này mà chi phí thuê mặt bằng không còn là gánh nặng đối với người buôn bán trong thời buổi kinh tế khó khăn này. Đó là chi sẻ của một tiểu thương cũng đang thuê mặt băng theo giờ.

    Hoặc một số gia đình thuê nhà tại đường lớn để ở nhưng không sử dụng hết thì thường họ sẽ cho thuê 1 phần của tầng 1 để người khác kinh doanh. Vì thế tiền thuê nhà cũng đỡ đi rất nhiều. Hiện loại hình thuê bất động sản này đang rất phổ biến tại nhiều khu vực thành phố Hồ Chí Minh như Bình Thạnh, khu vự c chợ Trần Hữu Trang…..những khu chợ nhỏ mọc lên cùng với những dự án bất động sản những nhà chung cư mọc lên hiện nay.

    Anh Nam một người bán quần áo cũ tại ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh thuê mặt bằng 9m2 giá là 3.500.000 đồng và anh sẽ được sử dụng mặt bằng từ 4h chiều đến 10 giờ đêm. Vì đặc thù cả hàng anh bán sẽ bán được nhiều từ khi người dân tam làm về và buổi tối tranh thủ đi chơi họ ghé qua xem và mua. Vì vậy thời gian đó là thời gian anh sẽ bán được nhiều hàng nhắt. Nếu như anh thuê cả ngày mặt bằng thì chi phí thuê tăng lên nhưng buổi sáng và ban ngày sẽ ít người xem và mua hàng vì thế doanh thu cũng không cao hơn là mấy. Chính vì lẽ đó anh chọn phương án thuê mặt bằng theo tiếng là tối ưu hơn cả.
     
    tridatlc

    tridatlc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited by a moderator: 1/8/19
Đang tải...