Những lưu ý quan trọng khi mua chung cư cao tầng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      75459
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      270 Thanh Xuân , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/1/19, 746 Đọc

  1. Hiện nay, ở các thành phố lớn, xu hướng của các gia đình trẻ là lựa chọn cho mình một căn hộ chung cư để làm chốn an cư, lạc nghiệp. Tuy nhiên cũng có rất nhiều băn khoăn trong quá trình lựa chọn như: không biết lựa chọn căn hộ tầng mấy để phù hợp với vận mệnh của mình để có thể mang lại bình an, tài lộc cho người thân trong gia đình.

    [​IMG]
    Những lưu ý quan trọng khi mua chung cư cao tầng (Ảnh: Internet)​

    Về vấn đề này, các chuyên gia phong thủy cũng đã có nhiều khuyến cáo. Việc đầu tiên khi mua căn hộ chung hộ chung cư là phải xem xét đến yếu tố vị trí tọa lạc. Bên cạnh đó cũng cần tìm hiểu thấu đáo xem còn vị trí nào tốt hơn vị trí hiện tại hay không để có thể lựa chọn cho phù hợp.
    • Đơn giản như: trong gia đình có người thân hoặc ai đó có vẫn đề về sức khỏe cần lựa chọn những tầng thấp để thuận tiện cho việc đi lại. Giả như xung quanh đều là các toàn cao ốc thì nên lựa chọn các căn hộ trên cao nhất mức có thể để tầm nhìn được thông thoáng.
    • Theo quan niệm của một số người, khi mua căn hộ chung cư thì nên lựa chọn những căn hộ có vị trí từ tầng 7 trở lên và tối đa là tầng 25. Ở những vị trí này không quá cao so với mặt đất nhưng có thể tránh được bụi bặm và có thể dễ dàng thoát thân trong những trường hợp cấp bách.
    Một phương pháp lựa chọn các căn hộ chung cư nữa đó là dựa theo ngũ hành tương quan. Mỗi người đều mang một mệnh khác nhau, điều này được xem qua tử vi căn cứ theo ngày tháng năm sinh theo đó:
    • Những gia chủ mệnh kim nên lựa chọn các căn hộ ở tầng 5, 10, 15, 20, 25.. các tầng này thuộc hành thổ được cho là hành tương sinh với người mệnh Kim. Đặc biệt, không nên lựa chọn các căn hộ ở tầng 2, 7, 12, 17… các tầng này thuộc hành Hỏa tương khắc với người mệnh thổ.
    • Gia chủ mệnh Thủy thì lựa chọn các căn hộ ở các tầng 4, 9, 14, 19… Bởi theo phong thủy thì đây là những tầng có Hành Kim là hành tương sinh với mệnh Thủy. Nên tránh các tầng có hành Thổ tương khắc mệnh Thủy như: 5, 10, 15…
    • Gia chủ mệnh Mộc nên lựa chọn các tầng 1, 6, 11, 16… Các tầng này thuộc hành Thủy, tương sinh với mệnh Mộc. Tránh các tầng hành Kim 4,9,14,19..
    • Gia chủ mệnh Thổ chọn các tầng thuộc hành Hỏa như 2, 7, 12, 17… Tránh các tầng hành Thủy tương khắc như: 1, 6, 11, 16..
    • Gia chủ mệnh Hỏa nên lựa chọn các tầng 2, 7, 12,17.. các tầng này thuộc hành Mộc tương sinh với mệnh Hỏa. Tránh các tầng hành Thủy.
    Nói chung, khi lựa chọn nhà ở chung cư cần chú ý đến các vấn đề thuộc ngũ hành tương khắc và có được những trạng thái hài hòa về môi trường, vị trí địa lý là đáng mừng nhất. Trong số các dự án chung cư hiện nay nổi bật lên một số các dự án như: Mbland Central Point Trung Kính, Mbland Central Point Mỹ Đình… Đây là các dự án do tập đoàn đầu tư bất động sản Mbland Holdings đầu tư. Các căn hộ được thiết kế hiện đại đặc biệt là có chú trọng đến các vấn đề phong thủy. Chính vì vậy, khi lựa chọn các căn hộ tại dự án này khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Hy vọng trong các đợt mở bán tới, quý khách có nhu cầu có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, hợp với vận mệnh của mình.

    Mọi chi tiết khách hàng có thể liên hệ tới tổng đài tư vấn miễn phí của chúng tôi: 0986977679 để được giải đáp.
     
    tridatlc

    tridatlc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...