Đất Long Thành tăng giá nhờ dự án sân bay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      75458
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      270 Thanh Xuân , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/1/19, 655 Đọc

  1. Cho tới nay dự án sân bay Long Thành vẫn chưa được quyết định, tuy nhiên đã tạo một cơn sốt cho thị trường đất xung quanh khu vực này, thậm chỉ cả những mảnh đất nằm trên tuyến đường từ TP. Hồ Chí Minh tới Long Thành, trung bình mỗi mét đất giá tăng từ 20-40%.

    [​IMG]
    Đất Long Thành tăng giá nhờ dự án sân bay(Ảnh: Cafeland)​

    Được sự giúp đỡ của anh Trần Đình Thắng thường trú tại quận 7 Tp. HCM, một nhà đầu tư bất động sản không chuyên để tìm hiểu giá đất khu vực này. Được biết dự án sân bay quốc tế Long Thành đến nay vẫn chưa được ký quyết định, nhưng kể từ khi dự án được công bố, đã có rất nhiều dự án xây dựng khu dân cư, đô thị được triển khai. Đầu tiên có thể kể đến là dự án Victoria City, là dự án được hình thành đầu tiên vào tháng 10/2014. Được đánh giá là một trong những dự án có vị trí đẹp nhất giáp với giao lộ của tỉnh lộ 25B và quốc lộ 51. Được quảng cáo khá rầm rộ với những tấm biển quảng cáo nơi đây sẽ là một khu đô thị sầm uất, nằm sát sân bay, có vị trí để phát triển các dịch vụ phụ kèm. Giá chào bán chỉ 320 tỷ đồng, đối với những khu đẹp hơn trên tuyến quốc lộ 51 thì được ra bán giá 580 triệu/ m2, hiện nay giá khu này đã được đẩy lên đến 750 triệu đồng.

    Nhiều người không khỏi kinh ngạc vì giá đất tăng nhanh, các dự án mọc nhiều lên sau mỗi năm. Anh Thắng cho biết khoảng trung tuần tháng 4 anh có ghé quá đây vì nghe loáng thoáng về dự án sân bay, nhưng lúc đó giá thấp hơn hiện tại tới 40% số lượng dự án cũng không nhiều.

    Theo quan sát, khi có người lạ mặt xuất hiện trong khu vực này, lập tức các cò đất đã xuẩ hiện để chào mời. điển hình là dự án Victoria, khi được phản ánh về cơ sở hạ tầng còn sơ sài, các hạng mục khác như hệ thống điện, nước chỉ gọi là có những vẫn được chào bán, theo những người này, khi điều này hết sức bình thường bởi khi sân bay hoạt thiện những thứ này cũng sẽ phát triển theo. Tuy vậy cũng không có mấy người có hứng thú với đất ở đây.

    Số điện thoại rao bán đất được treo trong dự án Victoria City rất nhiều. Gọi vào một trong những số đó, giọng một một người phụ nữ vang lên, trong cuộc trao đổi, người phụ nữ này cho biết giá đất ở đây sẽ tiếp tục tăng lên vì sân bay Long Thành đã sắp được khởi công: “Anh thấy chưa ai mà mua đất ở đây hiện còn rẻ, nếu nếu khách hàng mua bây giờ thì sau hơn nửa năm nữa khi sân bay bắt đầu xây đã có thể lời đến 200 triệu đồng.”

    Mã:
    Chi tiết tại: https://raoso.net/bat-dong-san/dat-long-thanh-tang-gia-nho-du-san-bay.html
     
    tridatlc

    tridatlc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...