THỦ THUẬT MOBILE Priv sở hữu sức bán không cao!

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39587
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/11/16, 501 Đọc

  1. phòng ban điện thoại của BlackBerry đang đứng trước mai sau âm u. Họ bán được 600.000 máy trong quý IV/2015 – rẻ hơn rộng rãi so với mức dự đoán 850.000 từ các nhà phân tích phố Wall.

    khi BlackBerry công bố gia nhập hệ sinh thái Android với chiếc Priv, đa dạng giáo đồ dâu đen đã ăn mừng. Chạy Android nhưng mà model này chiếm hữu bàn phím vật lý – sản xuất sự khác biệt hoàn toàn. Dường như, tài năng bảo mật của máy được tăng cấp lên một tầm cao thế hệ so với các kẻ địch. tuy nhiên, Priv mang thể là bước đi sai trái – dẫn đến sự suy vong của một đế chế mang tên BlackBerry.
    khi vững mạnh Priv, 1 mẫu điện thoại thông minh Android cao cấp chạy Android có vẻ như là một ý nghĩ đó tuyệt hảo. ngoại giả, 2016 sẽ là năm cực kỳ gian nan của smartphone cao cấp. Phân khúc này đã đạt đến đỉnh điểm của sự bão hòa.
    Thay mặt kính điện thoại iphone hàng chính hãng
    Gia nhập sân chơi Android, Priv bắt buộc đối đầu bằng các model như Samsung Galaxy S7 hay LG G5. Cả 2 đều sở hữu giá bán phải chăng hơn Ngoài ra thưởng thức sản phẩm ở cùng thứ hạng. đấy là chưa đề cập những tăm tiếng này đã dễ dựng nhãn hàng từ lâu trên thị trường Android.
    [​IMG]
    CEO John Chen của BlackBerry vẫn tự tín với lúc cho rằng “con đường dẫn tới lợi nhuận vẫn rộng mở”. ngoại giả, thực tại thị trường chứng minh BlackBerry nên bán khoảng 3 triệu loại Priv để sở hữu thể thu lời từ bộ phận tạo ra thiết bị cầm tay. những nhà phân tách nhận định, quý đầu 2016 sẽ quyết định BlackBerry mang trụ lại tại sân chơi phần cứng hay không.
    các tin đồn trước đó cam kết BlackBerry sẽ cho ra mắt một chiếc điện thoại thông minh Android sở hữu mẫu mã giống Passport đầu năm nay. ngoài ra, người ta tuyệt nhiên ko thấy sự hiện diện của BlackBerry tại triển lãm MWC vừa qua.
    Sửa chữa điện thoại iphone với đội ngũ sở hữu tay nghề.
    Trên thực tiễn, đại diện BlackBerry tỏ ra dè dặt lúc nói về tương lai. Trong sự kiện ra mắt Priv tại VN cuối năm ngoái, họ cam đoan chỉ quyết định có tiến sâu vào thị trường Android hay ko ví như Priv tạo hiệu ứng phải chăng. thực tế cho thấy, hiệu ứng của Priv khá mờ nhạt. nếu như Android cũng không cứu được BlackBerry, với vẻ như ngày nhãn hàng này rời bỏ thị trường dế yêu không còn xa.
    [​IMG]
    Arbutus AR7 Plus sở hữu bộ khung kim loại sang trọng, những đường cắt xoàn nổi bật, mặt lưng có họa tiết vân xước cho cảm giác cầm nắm rẻ. Trong khi, thành phầm với màn hình bự, camera ấn tượng với đèn flash LED kép, cấu hình tầm trung, pin thấp.
    thành quả nên trang bị màn hình mập 5,5 inch, độ phân giải HD 720 x 1280 pixel, tấm nền IPS LCD quen thuộc. sản phẩm sở hữu độ tương phản tốt, viền màn hình mỏng manh, góc nhìn rộng mang lại diện tích hưởng thụ sắc nét, hiển thị phải chăng ngay cả dưới trời nắng.
    Thay màn hình điện thoại iphone chóng vánh, giá tốt
    cụ thể, máy chiếm hữu con chip Mediatek M6580, cho vận tốc xung nhịp một,3 Ghz, kiến trúc 32-bit, đồ họa Mali 400 MP, RAM một GB, chạy trên Android 5.1.1 Lollipop lúc xuất xưởng. Arbutus AR7 Plus khi chơi game nhẹ, thực hiện các tác vụ cơ bản tương đối mượt nhưng, phục vụ nhu cầu dùng phổ biến khi làm việc hay tiêu khiển.
     
    maitutu

    maitutu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 24/11/16
Đang tải...