Ford tạm ngừng phát hành xe Ford Focus và Ford C-Max tại thị trường Mỹ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40287
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      30/11/16, 480 Đọc

  1. [​IMG]
    Ford Motor bữa qua cho biết sẽ tạm thời dừng hoạt động của nhà máy lắp ráp ô tô Wayne, ở Michigan (Mỹ) thêm nhị tuần vào thời điểm cuối năm để phẳng phiu cung – cầu. Đây là nhà máy phát triển và Ford C-Max Hybrid – nhì mẫu xe hiện ko bán chạy.

    [​IMG]
    1 người phát ngôn của Ford cho biết, việc trợ thì đóng cửa nhà máy này ko liên quan tới đợt đông cửa toàn bộ nhà máy của Ford tại Bắc Mỹ trong tuần sau cuối của năm nay để nghỉ lễ như phổ biến.

    Doanh số xe Ford Focus tại Mỹ trong 9 tháng đầu năm đã giảm 14,5% so với cùng kỳ năm ngoái xuống còn 140.049 mẫu, Ngoài ra doanh số của Ford C-Max giảm 12,4% xuống còn 15.149 chiếc.

    Ford cho biết sẽ cần giảm lượng xe tồn kho do dự báo sức tiêu thụ thị trường ô tô Mỹ trong năm 2017 tới sẽ giảm nhẹ.

    CFO Bob Shanks cho biết sẽ cho nghỉ một trong ba ca tại nhà máy lắp ráp xe bán vận tải Ford F-150 ở thành thị Kansas để bằng phẳng lại lượng xe tồn kho. Trước đấy, trong tuần này, toàn nhà máy cũng đã nên trợ thời giới hạn hoạt động.

    Nhà máy lắp ráp ô tô Michigan ở Wayne chính là nhà máy mà ứng viên tổng thống đảng cùng hoà Donald Trump kể tới khi chỉ trích Ford về việc bỏ Mỹ để sang Mexico, khiến rộng rãi công nhân nghỉ việc.

    CEO Mark Fields cho biết Ford vẫn đảm bảo việc làm cho công nhân tại Mỹ bằng bí quyết giữ cho tổ chức đủ mạnh để trụ vững trên 1 thị trường sở hữu tỷ suất lợi nhuận của xe bé cực kỳ rẻ.

    Năm 2015, Ford đã xác nhận việc sẽ xong tất cả việc phát hành xe Ford Focus và Ford C-Max tại nhà máy Wayne vào năm 2018. Nghiệp đoàn ngành ô tô Mỹ (UAW) lúc ấy cho biết Ford mang kế hoạch xây một nhà máy lắp ráp xe Ford Focus thế hệ thế hệ ở Mexico.

    đến tháng 4 năm nay, Ford kể lại rằng đơn vị đang lên kế hoạch phát hành nhị dòng xe thế hệ tại nhà máy Wayne từ năm 2018.

    Đầu tháng 10, Ford cũng đã thông báo trợ thời đông cửa các nhà máy ở Kentucky (Mỹ) và ở Mexico để điều chỉnh lượng xe tồn kho của các mẫu , Ford Fusion, Lincoln MKC, Lincoln MKZ.
     
    maitutu

    maitutu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...