Chevrolet Colorado 2017

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43123
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/12/16, 465 Đọc

  1. hiện nay mẫu xe chevrolet colorado 2017 chỉ vừa mới hình thành trong tháng trước thì Chevrolet Colorado Xtreme phiên bản concept đã được trưng bày tại triển lãm Bangkok.
    [​IMG]
    Colorado 2017
    Cũng giống bằng concept Xtreme nhắc đến ngoại hình thì Chevrolet Colorado 2017 đánh bật mọi đổi thủ bởi vì ngoại hình thú vị, mạnh bạo. khác lạ đầu xe phiên bản mới này được hãng Chevrolet xây dừng lại hoàn toàn.
    Xem thêm >> chevrolet cruze
    dòng xe được thiết kế với cản trước và nắp ca-pô mới Colorado 2017 bản tăng cấp nay đã với mẫu mã “nam tính” và sắp với những cái xe khác của Chevrolet tại Mỹ hơn. Đối với bạn dạng LTZ của mẫu xe sẽ với mâm 18 inch mới Trong khi các phiên bản thấp hơn LS và LT sẽ chỉ sở hữu mâm 16 inch. khác biệt phần đuôi xe có các đổi thay thế hệ như đèn hậu mang tùy tìm bóng LED. Màu áo Chevrolet đã bổ sung thêm 2 màu mới là Old Blue Eyes và Blue Black Gold.
    Trong toàn bộ bảng táp-lô của Colorado cũng đã nên Chevrolet thiết kế lại bằng dạng hình mạnh mẽ hơn và nâng cao tính công thái học đối với người lái. Hơn nữa hãng còn cho biết rằng nguyên liệu được tiêu dùng trong nội thất cũng sở hữu bề mặt mềm nhũn hơn.
    tọa lạc trên bảng điều khiển trung tâm là hệ thống thông tin tiêu khiển My Link thế hệ thế hệ hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh Apple CarPlay và Android Auto. công dụng khác bao gồm công điện tử, hệ thống định vị, nhận biết giọng nhắc, theo dõi áp suất lốp, đèn pha tự động, camera lùi, cảm biến đỗ xe, khởi động máy từ xa, cảm biến gạt mưa…
    khác lạ dòng Colorado 2017 sẽ nên trang bị 2 loại động cơ diesel 4 xi-lanh là 2.5l SIDI Flex và 2.8l Duramax. dòng xe nên thiết kế với tham số công nghệ chi tiết chưa nên Chevrolet ban bố nhưng mà hãng này đã cam đoan mức tiêu thụ nhiên liệu sẽ giảm nhất mang thể.Chiếc xe được xây dừng bằng hộp số bao gồm số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Chevrolet vừa ra mắt chính thức tại Brazil Colorado 2017 thế hệ sẽ khởi đầu được bán tại thị trường này từ cuối năm nay.
    trường hợp Cả nhà sở hữu nhu cầu tìm xe Colorado 2017 xin hãy liên hệ bằng chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết , chúng tôi sẽ hỗ trợ cho người chơi về giá xe colorado 2017, cũng như thông tin về trả góp colorado 2017 1 cách cụ thể nhất.
    Xem thêm >> chevrolet trax
     
    maitutu

    maitutu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...