Thông tin có thể bạn chưa biết về phủ gầm xe ô tô

    1. 1,110 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      145334
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      thủ đức , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/4/24, 132 Đọc

  1. Gầm xe là vị trí mà mọi người ít quan tâm và chăm sóc nhiều như nội thất xe hay các chi tiết khác. Tuy nhiên, đây là nơi cần được quan tâm bởi nó trực tiếp tiếp xúc với mặt đường, dễ bám bẩn bụi vào động cơ. Vậy nên chúng ta cần sơn phủ gầm ô tô. Dưới đây là những chia sẻ và kinh nghiệm phủ gầm, cùng tìm hiểu nhé.

    Sơn phủ gầm xe ô tô là gì?


    Sơn phủ gầm ô tô là quá trình xịt phủ toàn bộ bề mặt gầm xe với dung dịch hóa chất phủ gầm xe chuyên dụng. Đây là dạng hỗn hợp dung môi đặc biệt có thành phần từ nhựa tổng hợp, cao su non. Việc phủ gầm bởi dung dịch này sẽ giúp các chi tiết bên dưới gầm xe tránh trầy xước, biến dạng; hạn chế tiếng ồn; chống gỉ sét, ăn mòn; hỗ trợ cách nhiệt, hỗ trợ vệ sinh gầm xe.

    [​IMG]

    Các phương pháp sơn phủ gầm xe ô tô hiện nay


    Phủ gầm bằng các dung dịch hóa chất và phủ gầm CO2 là hai phương pháp phổ biến nhất. Tuy theo nhu cầu, từng dòng xe sẽ sử dụng các phương pháp khác nhau.

    Phủ gầm ô tô bằng hóa chất


    Phủ gầm ô tô bằng hóa chất phủ gầm xe là phương pháp rất phổ biến nhất trên thị trường hiện nay với các loại sơn phủ gầm như 3M, Wurth, Liqui Moly, CCC,… Phương pháp này mang lại độ hiệu quả cao, chất lượng lớp phủ tồn tại lâu và giá cả hợp lý.

    Phủ gầm ô tô bằng máy nén CO2


    Ngoài sử dụng các loại sơn xịt phủ gầm phủ gầm ô tô, phương pháp sơn phủ gầm xe ô tô bằng máy bắn đá khô CO2 mang đến chất lượng gần như tương đương. Phương pháp này không sử dụng nước, không dùng hóa chất tẩy rửa và không gây hư hại đến gầm xe giúp làm sạch cặn bẩn, mỡ, nhựa đường hiệu quả.

    Với các phân tử từ đá khô được gia tốc bằng máy nén khí có tốc độ bắn cao, các vụ nổ siêu nhỏ được hình thành bên dưới gầm xe sẽ phá vỡ cấu trúc của các chất cặn bẩn. Tuy nhiên, không phải dòng xe nào cũng có thể thực hiện phương pháp này. Tùy từng dòng xe, kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho bạn các giải pháp phù hợp.

    [​IMG]

    Trường hợp nào nên sơn phủ gầm xe ô tô?


    Những dòng xe mới cao cấp có khả năng chống ồn, cách âm tốt đã được nhà sản xuất bảo vệ che chắn kỹ lưỡng các bộ phận và phủ đầy đủ lớp phủ cho gầm xe. Do đó, bạn không nhất thiết phải đầu tư sơn phủ gầm cho xe. Nếu phủ thêm một lớp sơn phủ gầm sẽ khiến lớp phủ gầm mới và cũ không có độ bám dính với nhau gây bong tróc.

    Một số loại xe không cần thiết phải phủ gầm như sedan từ phân khúc tầm trung đến cao cấp của Mercedes-Benz, Audi, BMW,… Vì đây là những dòng xe cách âm cực tốt, được nhà sản xuất trang bị thêm các tấm che chắn nhựa, tấm ốp bảo vệ cho gầm xe.
     
    thietbichamsocxe

    thietbichamsocxe Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...