Dung Dịch Rửa Xe Không Chạm Ekokemika BIO20-5L Siêu Sạch

    1. 50,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      138478
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thủ đức , Chưa có
    6. Thông tin:
      26/3/24, 133 Đọc

  1. Ưu điểm của dung dịch rửa xe không chạm Ekokemika BIO20-5L
    Rửa xe bằng công nghệ không chạm có ưu điểm nổi trội hơn hẳn so với phương pháp rửa xe bọt tuyết thông thường. Khi dùng phương pháp rửa xe hiện đại này. Bạn có thể rút ngắn thời gian rửa xe, mà hiệu quả làm sạch vẫn như ý. Không chỉ vậy mà nó tẩy rửa vết bẩn và làm sạch xe nhanh chóng. Hiệu quả vệ sinh tăng gấp đôi so với rửa xe thông thường mà bạn hay làm.

    Với mỗi can nước rửa xe không chạm BIO20-5L. Bạn có thể pha tỷ lệ hợp lý để có thể làm sạch xe máy ngay tại nhà. Sử dụng dung dịch phải rất lâu mới hết vì độ đậm đặc khá cao. Nếu bạn dùng cho tiệm rửa xe, con số lên đến vài chục chiếc xe đấy. Thật tiện lợi và tiết kiệm chi phí khi mua dung dịch Ekokemika đúng không nào.

    Bên cạnh đó, nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Các nhà phân phối còn cung cấp thêm các loại nước rửa kính ô tô, dung dịch đánh bóng sơn xe,…Khi có đầy đủ các loại dung dịch cần thiết, chuyên viên rửa xe làm việc đồng bộ và thuận tiện hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    Công nghệ rửa xe bọt tuyết chuyên nghiệp
    Sử dụng nước rửa xe không chạm còn giúp tiết kiệm một lượng nước đáng kể. Bởi vì, bạn chỉ cần xịt trực tiếp dung dịch lên xe mà không cần rửa xe qua nước trước đó. Đồng thời, bạn cũng có thêm thời gian để làm những công việc khác. Không cần tốn thêm chi phí thuê nhân công phụ rửa xe mà vẫn hoàn thành tốt công việc.

    Cách dùng dung dịch rửa xe không chạm Ekokemika BIO20-5L
    Công nghệ phun bọt tuyết không chạm phủ trắng toàn bộ xe thu hút nhiều khách hàng tìm đến sử dụng dịch vụ. Để dung dịch rửa xe không chạm Ekokemika BIO20-5L có tác dụng hiệu quả. Hòa tan dung dịch rửa xe không chạm vào bình bọt tuyết theo đúng liều lượng nước và tỉ lệ dung dịch được khuyến cáo.

    [​IMG]
    Dung dịch không chạm ekokemika siêu tập trung bọt, rửa xe siêu sạch
    Tỉ lệ pha chế dung dịch rửa xe Ekokemika BIO20-5L như sau:
    Pha khoảng 1400 – 1500ml dung dịch với 70Lít nước đối với bình tạo bọt tuyết rửa xe. Nếu bạn sử dụng dung dịch với súng phun tạo bọt thì pha theo tỉ lệ 1:3-1:4 (Chẳng hạn pha khoảng 170 – 200 ml dung dịch với 1Lít nước sạch). Hoặc bạn cũng có thể sử dụng dung dịch rửa xe với bơm định lượng hay bình xịt tay 1.7 – 2.0%. Sau khi đã pha chế đúng liều lượng, bạn xịt phủ kín hết toàn bộ bề mặt xe cần làm sạch.

    Sau khi xịt phủ đều thì để dung dịch thẩm thấu khoảng 30s. Rồi dùng máy xịt rửa xe để rửa trôi đi lớp bọt tuyết và bụi bẩn đã được phân tán. Bạn không cần dùng khăn lâu hay bàn chải để cọ rửa trực tiếp lên xe.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi tới đường dây nóng: 0911. 79. 2424 để được hỗ trợ tư vấn kỹ càng. Hoặc bạn có thể truy cập website: thietbichamsocxe.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
     
    thietbichamsocxe

    thietbichamsocxe Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...