Thời trang công sở những ngày “mùa đông không lạnh”

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47478
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TP.HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      3/4/17, 611 Đọc

  1. Tháng 11 đã bước sang đông nhưng thời tiết sáng trưa vẫn oi bức, tối se lạnh khiến nhiều bạn băn khoăn. Bạn không thể sử dụng váy áo mùa hè cũng như không dùng được những chiếc áo quá dầy mùa đông. Nếu hiện tại bạn chưa nghĩ ra cách mix đồ hoàn hảo nhất cho thời tiết ẩm ương này thì hãy cùng Egiadung tham khảo những bí quyết mặc đẹp sau đây nhé.
    • Mẹo trang điểm không bị phai ngày mưa gió / Bí quyết lựa chọn trang phục cưới mùa mưa
    Chân váy

    [​IMG]

    Những chiếc chân váy ngắn tầm đầu gối hoặc chân váy dài là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Hãy lựa chọn chân váy nhấn nhá những đường xếp bèo, xếp nếp, họa tiết thanh lịch đem lại cho các cô nàng công sở vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính đầy cuốn hút mà vẫn lịch sự đầy “chất” văn phòng. Chúng không chỉ mát mẻ phù hợp với thời tiết này mà còn dễ phối đồ và “làm mềm” mọi vóc dáng.

    [​IMG]

    Bạn có thể kết hợp chân váy với áo sơ mi, áo thun, áo len mỏng hay áo croptop trẻ trung. Ngoài ra, những kiểu váy cài cúc với chất liệu da lộn hay denim cũng là 1 item mà các nàng nên chọn mặc lúc này. Vậy nên đừng băn khoăn gì nữa hãy chọn cho mình những chiếc chân váy với mẫu mã đa dạng để kết hợp thật xinh trong mùa đông này nhé.

    Quần vải ống xuông

    Kiểu quần thanh lịch này đang “làm mưa làm gió” trong giới thời trang công sở. Với thiết kế bay bổng, nhẹ nhàng những chiếc quần xuông ống rộng trang nhã và vô cùng kín đáo mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái, tự tin hơn những kiểu quần skinny bó sát.

    [​IMG]

    Bạn không những kết hợp dễ dàng với mọi trang phục công sở mà còn có thể chưng diện nó trong bất cứ thời tiết nào. Nắng nóng đã có quần với chất liệu mát mẻ, lạnh về lại có chất liệu dày dặn,ấm áp. Quần vải ống xuông có thể kết hợp với áo sơ mi, áo phông đều rất đẹp.

    Váy sơ mi

    [​IMG]

    Không cầu kỳ, không quá diêm dúa, cực kỳ đơn giản trang nhã với cổ áo sơ mi và hai hàng khuy cổ điển, váy sơ mi tạo phong cách phóng khoáng, trẻ trung đặc biệt thích hợp với môi trường công sở.

    [​IMG]

    Trong thời tiết này vẫn còn khá nắng, một chiếc váy với chất liệu cotton mát mẻ sẽ là lựa chọn hợp lý. Loại váy này nhiều màu sắc mẫu mã từ kiểu dáng xòe đáng yêu đến váy xuông thanh lịch cho nàng tha hồ lựa chọn.
     
    flyinthesky

    flyinthesky Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này