Thời gian phẫu thuật chỉnh hàm hô bao lâu ?

    1. 60,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      14847
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      536 - 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/12/15, 701 Đọc

  1. Răng hô là một dạng bệnh lý răng hàm mặt không gây tác động lớn đến sức khoẻ nhưng lại làm mất thẩm mỹ khuôn mặt khiến cho người bị răng hô cảm thấy mặc cảm khi giao tiếp với người khác. Quá khứ , người bị hô thường được điều trị bằng thủ pháp niềng răng , tuy nhiên thủ pháp này chỉ cho kết quả ở trường hợp hô nhẹ mà thời gian điều trị lâu , kéo dài đến 1 , 2 năm. Ngày nay , với sự tiến bộ của khoa học , công nghệ phẫu thuật hàm hô ra đời đã giúp cho mong ước sở hữu khuôn mặt xinh xắn , nụ cười duyên dáng đến chóng vánh và gần với bạn hơn.
    [​IMG]Theo các chuyên gia , nguyên nhân của răng hô là do xương hàm trên phát triển mạnh so với xương hàm dưới , có thể là do bẩm sinh, cũng có thể là do những sinh hoạt lệch lạc từ khi còn nhỏ như mút tay, ngậm cơm… Người bị răng hô khi cắn chặt răng lại thì hai hàm sẽ không khít nhau tại một điểm. Hàm răng hô khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp , tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lâu dài sẽ ảnh hưởng đến khớp nhai và các dây thần kinh.
    [​IMG]Việc điều chỉnh răng hô bằng niềng răng không chỉ mang lại những phiền phức như thời gian đeo niềng răng lâu , rắc rối trong việc ăn uống , giao tiếp, khâu vệ sinh niềng răng cũng khá phức tạp và bạn phải luôn luôn đến bác sĩ để thẩm tra. Đó là chưa kể trong trường hợp răng hô hàm trên và móm ở hàm dưới nặng thì niềng răng cũng không mang lại công hiệu. Ngày nay , công nghệ giải phẫu chỉnh hàm răng hô ra đời đã khắc phục được những nhược điểm của thủ pháp niềng răng cũ. Đây là một công nghệ mới nhưng rất công hiệu , an toàn và có tính thẩm mỹ cao. Thay vì phải đeo niềng răng 1-2 năm thì bạn chỉ mất vài giờ đồng hồ để giải phẫu và hiệu quả lại rất vững chắc , duy trì được vĩnh viễn. Bạn sẽ sở hữu ngay một hàm răng đều đặn và nụ cười duyên dáng trong thời gian ngắn.
    Nguồn tại : Thời gian phẫu thuật chỉnh hàm hô bao lâu ?
     
    hethongso

    hethongso Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...