Các giải pháp phẫu thuật trị hàm móm cắt xương góc hàm

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      13257
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      536 - 540 Trầnn Hưng Ðạo , Phườnng 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/11/15, 561 Đọc

  1. Giải pháp thực hiện phẫu thuật cắt xương góc hàm trị hàm móm là phương pháp hiệu quả nhất điều trị giúp khách hàng sớm sở hữu gương mặt thon thả, cân đối hài hòa mà khách hàng hằng mong muốn. Nhất là đối với chị em, tình trạng xương hàm quá vuông và góc cạnh sẽ khiến nhiều phụ nữ mất đi vẻ nữ tính. Việc điều trị sớm sẽ đem lại cho khách hàng gương mặt như ý với những đường nét hài hòa và thon gọn.

    Trong quá trình tư vấn với khách hàng đưa ra giải pháp phù hợp để cụ thể mức giá chỉnh răng móm thẩm mỹ, việc này sẽ có những điều chỉnh sao cho phù hợp với từng đối tượng và giảm chi phí cho khách hàng yên tâm và tin tưởng điều trị.

    Mặc dù là phẫu thuật hàm hô (móm), nhưng có nhiều trường hợp khách hàng muốn chữa trị đạt kết quả dài lâu mong muốn có khuôn mặt khỏe mạnh, cân đối hài hòa muốn đạt được kết quả như vậy sẽ phải phối hợp với nhiều phương pháp chỉnh nha tổng thể. Cụ thể là trường hợp bị phẫu thuật móm do cả răng và xương hàm. Trong quá trình điều trị khách hàng không chỉ phải phẫu thuật mà còn kết hợp đeo mắc cài niềng răng mới cho kết quả như ý muốn nhất. Như vậy, điều trị phẫu thuật hàm móm còn bao gồm chi phí cả giá chỉnh nha.

    Giải pháp thực hiện phẫu thuật cắt xương góc hàm chủ yếu là phẫu thuật tạo hình chủ yếu ở xương hàm tầng dưới gồm góc hàm và vùng cằm. Khi góc hàm 2 bên mất cân đối vùng dưới trái tai và má dưới quá to, làm cho gương mặt của khách hàng gần giống hình chữ điền. Bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuât cắt xương góc hàm 2 bên bằng phẫu thuật nội soi và sẽ di chuyển cằm về vị trí mới phù hợp với gương mặt.

    Nguồn tại : Các giải pháp phẫu thuật trị hàm móm cắt xương góc hàm
     
    hethongso

    hethongso Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited by a moderator: 26/11/15
Đang tải...