Chữa trị phẫu thuật chỉnh hàm hô có nguy hiểm không? (phần 1)

    1. 60,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      14253
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      536 - 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/12/15, 631 Đọc

  1. Phẫu thuật chỉnh hàm hôcũng như những ca đại phẫu khác trong y khoa. So với các kỹ thuật nha khoa khác , phẫu thuật hàm hôcó nhiều nguy cơ hơn. Tuy nhiên , những nguy cơ này đều có xác xuất kiểm soát và khắc phục được chỉ cần thực hiện tại cơ sở danh tiếng tốt và có bác sỹ giỏi điều trị.

    Khi phẫu thuật chỉnh hô, bạn cần phải trải qua phẫu thuật hàm mặt để can thiệp sâu vào trong xương hàm, sắp xếp lại tỷ lệ sao cho phù hợp giữa hai hàm và giữa xương hàm hai bên với kiến trúc khuôn mặt. Những can thiệp này nếu không được kiểm soát và tiến hành bởi bác sỹ giàu kinh nghiệm thì chẳng thể đạt được độ sắp xếp răng hô xác thực và hoàn thành an toàn.
    [​IMG]

    Vì vậy phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không còn phụ thuộc vào bác sỹ chữa trị trực tiếp cho bạn.

    Thực tiễn thì phẫu thuật hàm hô tại Nha khoa Đăng Lưu cho thấy , dù đơn giản hay không thì khi đã ứng dụng đến phẫu thuật hàm mặt đều phải cần đến bác sỹ giỏi , có kinh nghiệm và đủ bản lãnh. Hơn nữa máy móc và trang thiết bị trợ giúp cũng phải đảm bảo tiên tiến giúp cho bác sỹ thao tác xác thực nhất.

    Đó là lý do tại sao Đăng Lưu luôn cố gắng đầu tư việc nhập khẩu máy móc tiên tiến để phục vụ cho các ca đại phẫu can thiệp sâu đến kiến trúc xương. Bác sỹ đảm trách phẫu thuật chỉnh hình tại đây cũng từng được đào tạo chuyên sâu và tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài , đã có không ít ca phẫu thuật thành công , được bệnh nhân tin cậy , yêu mến.

    Bạn có thể xem chi tiết các ca phẫu thuật chỉnh hàm hômà bác sỹ Nha khoa Đăng Lưu đã thực hành thành công theo đường dẫn dưới đây:

    Vui lòng trực tiếp đến nha khoa Đăng Lưu để được các bác sỹ thăm khám trực tiếp và cho lời khuyên xác thực nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi !
    Nguồn tại : Chữa trị phẫu thuật chỉnh hàm hô có nguy hiểm không ? (phần 1)
     
    hethongso

    hethongso Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...