Thiết kế trang web y tế giá rẻ

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      110819
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      190 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/3/22, 255 Đọc

  1. Cá nhân tôi đã nghiên cứu và phân tích hơn 1.100 Website y tế (chính xác là một.192) và đây là các gì tôi quan sát được:
    Nhiều Website y tế thực sự giỏi . Chúng cập nhật các tiêu chuẩn kiến tạo Website văn minh & chúng cung cấp hưởng thụ người dùng giỏi cho khách truy cập của họ. Dưới đây là danh sách những Website mà tôi cảm thấy đang làm đúng . Sau khi xem những trang web này, quý khách sẽ có một ý tưởng xuất sắc về hình thức và hoạt động của một trang web y tế tiến bộ, phong cách.
    Có rất nhiều Website y tế thực sự tồi tệ . Hơn cả những gì tôi mong đợi. Chúng khổ cực lúc trông, đau khổ Lúc sử dụng hoặc cả hai. Để tránh làm ai đó xấu hổ, tôi không nêu tên. Mặc dù nhiên, sau đây là những vấn đề thi công Website y tế phổ biến nhất mà tôi đã thấy để quý khách có thể tránh phạm phải các lỗi này trên Website của mình.
    [​IMG]
    các vấn đề xây dựng web y tế phổ biến nhất mà tôi thấy
    1. Không thân thiết với thiết bị di động . Đấy là một điều không có trí tuệ và tôi bị sốc bất kỳ AI vẫn có một web không thân mật với dòng thiết bị cầm tay. Những trang web thân thiện với thiết bị di động đã trở thành xu hướng phổ biến trong khoảng năm 2013-2014 & vào cuối năm 2016, lượng truy cập web từ lưu lượng truy vấn trên dòng thiết bị di động và laptop lần trước tiên vượt qua lượt truy vấn web trên máy tính để bàn. Khi tôi nhận biết một trang web không thân thiện với thiết bị cầm tay, đó là 1 mẹo ngay lập tức rằng trang web có thể đã không được update trong khoảng 5 năm. Hoặc nó có thể tức là chủ chiếm hữu của trang web không biết gì hoặc chỉ không lưu ý đến việc cung cấp thưởng thức người dùng web xuất sắc.
    2. Thi công xấu xí, lạc hậu . Giống như quần đáy chuông và bộ quần áo thư giãn bằng polyester, Quý khách hàng chỉ việc biết bao giờ thứ gì đó không hợp thời. Với xây đắp Website, nó có thể có nghĩa là quá nhiều khoảng White trên những trang của công ty, không đủ tầm Trắng (tức là trang bị lộn xộn), cách phối màu khinh ghét, bố viên trang không cân đối hoặc mất tỷ lệ, bố viên trang độc đáo hiếm Khi đc sử dụng nữa, những trang không 'trông chưa hoàn thành, đồ họa truyền thông xã hội lỗi thời, v.v.
    [​IMG]
    3. Không sử dụng giao thức HTTPS . Ngay cả Khi quý khách không sale trực tuyến qua khu chợ thương mại điện tử, Quý khách hàng vẫn mong muốn có một web bình yên. Web của công ty sẽ bình an nếu Quý Khách thấy ổ khóa nhỏ đó trong trình duyệt web của mình. Vào cuối năm 2017, trình duyệt Google Chrome mở màn hiển thị lỗi không bảo mật đối với những trường trưng dụng & biểu mẫu liên hệ dễ chơi trên các Website không sử dụng giao thức HTTPS. Để biết thêm thông tin, hãy xem thêm bài viết của tôi về Lý Do Tại Sao web của công ty nên dùng HTTPS.
    4. Lựa chọn phông chữ kém . Phông chữ được dùng trên tất cả web của bạn truyền đạt một giai điệu hoặc cảm hứng về thương hiệu của doanh nghiệp. Quý khách muốn một phông chữ hiện đại, tôn trọng các lệnh và dễ dàng đọc. Nếu quý khách muốn mọi người coi trọng quý khách, Bạn không nên sử dụng phông chữ như Comic Sans trên web của mình. Quý khách cũng mong muốn phông chữ đủ lớn để chúng dễ dàng đọc mà không cần nheo mắt. Văn bạn dạng content phải có ít nhất 16-20 pixel. Mặc dù nhiên, trong thời gian nghiên cứu và phân tích hơn 1.100 web y tế, tôi thấy không ít trang sử dụng kích thước văn phiên bản nội dung từ 11-12 pixel. Đây là cách quá nhỏ dại. Để tìm hiểu thêm, kích thước phông chữ quý khách hàng đang đọc lúc này là 18 pixel.

    Xem thêm:

    [FONT=sans-serif, Arial, Verdana, Trebuchet MS]https://phuongnamvina.com/thiet-ke-website-thiet-bi-y-te.html[/FONT]
     
    pnvn303

    pnvn303 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    26 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này