Thiết kế trang web bảo vệ giá rẻ

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      110663
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      190 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/3/22, 265 Đọc

  1. Để có thể quảng bá hình ảnh, thu hút được nhiều đối tác, các công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ cũng cần có một trang web riêng. Vậy làm website cho công ty bảo vệ cần những gì? Hãy cùng Phương Nam Vina tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

    Chức năng của website công ty bảo vệ
    Thiết kế website công ty bảo vệ không cần nhiều chức năng phức tạp như các website về bán hàng khác. Một số chức năng có thể tham khảo cho trang web doanh nghiệp bạn: các module cơ bản: trang chủ, giới thiệu, dịch vụ, tin tức, thông báo, tuyển dụng, liên hệ,…; bảo mật SSL tạo sự tin cậy cho web; responsive giúp hiển thị tương thích được nhiều thiết bị truy cập; ngôn ngữ chuyển đổi để hợp tác được với cả đối tác nước ngoài.
    [​IMG]
    Những chú ý về giao diện của website công ty bảo vệ
    Đối với việc thiết kế website công ty bảo vệ, giao diện là điều rất quan trọng. Nó sẽ gây ấn tượng ban đầu, tác động không hề nhỏ khiến khách hàng có lựa chọn doanh nghiệp bạn hay không. Chính vì vậy, khi thiết kế web cần lưu ý một số vấn đề về giao diện như sau:
    - Thể hiện thương hiệu doanh nghiệp: dựa vào nhận diện thương hiệu như các vấn đề về logo, dải màu,… để có thiết kế thống nhất, mang lại giá trị quảng bá thương hiệu hiệu quả.
    - Thiết kế theo phong cách mạnh mẽ, tạo được cảm nhận về sự an toàn
    - Mang xu hướng giới thiệu, show hình ảnh doanh nghiệp, dịch vụ doanh nghiệp cung cấp để khách hàng dễ tiếp cận.
    - Nút thao tác bố trí hợp lý, thuận tiện cho khách hàng truy cập, tìm hiểu thông tin.
    [​IMG]
    Thiết kế website bảo vệ Uy tín, Chuyên nghiệp, Giá rẻ

    Công ty thiết kế web Phương Nam Vina chúng tôi là một trong những doanh nghiệp uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, quảng cáo trực tuyến tại TPHCM và trên toàn quốc. Xuất phát từ nhu cầu cần sử dụng website để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, công ty chúng tôi đã triển khai cung cấp dịch vụ thiết kế web bảo vệ đẹp, chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý, kèm theo nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ dành cho khách hàng.
    Lý do bạn chọn Công ty thiết kế web Phương Nam Vina?
    - Là một trong những công ty thiết kế website uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực website, hệ thống khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ rộng khắp trên toàn quốc.
    - Các trang web công ty bảo vệ luôn đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng như: giao diện đẹp, thiết kế chuyên nghiệp, khoa học, tối ưu chuẩn SEO, tính năng vận hành ổn định, tốc độ load nhanh.
    - Website có nhiều mức giá cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu và khả năng tài chính, miễn phí 01 tên miền quốc tế và 01 gói hosting sử dụng trong năm đầu tiên.
    - Thiết kế web nhanh chỉ trong vòng 24 giờ đồng hồ, bàn giao trong ngày cho khách hàng cần sử dụng gấp.
    - Hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành, bảo trì website vĩnh viễn trong suốt thời gian khách hàng sử dụng.
    - Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, lễ phép, sẵn sàng tiếp nhận và đáp ứng mọi yêu cầu về dịch vụ website của khách hàng, hỗ trợ đến tận nơi để tư vấn hoàn toàn miễn phí.

    Xem thêm:
    https://phuongnamvina.com/thiet-ke-website-bao-ve.html
     
    pnvn303

    pnvn303 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    26 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này