Thiết kế trang web taxi giá rẻ

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      110870
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      190 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/3/22, 310 Đọc

  1. Không còn cần phải phát triển một dịch vụ chuyên biệt để đặt một chiếc taxi từ đầu. Hãy chọn giải pháp phù hợp và các thiết kế độc lập, để tạo ra những dấu ấn riêng biệt. Cùng tìm hiểu thông tin ở bài viết mà Phương Nam Vina chia sẻ dưới đây.
    6 giai đoạn phát triển website taxi miễn phí
    Chọn thiết kế thương hiệu của bạn
    Weblium cho phép bạn thêm bất kỳ phần tử nào vào bất kỳ khối nào trên trang web của bạn. Nhờ đó, bạn có thể tạo ra những thiết kế theo ý muốn hoặc gần giống với điều đó. Hơn nữa, trình giám sát thiết kế thông minh được tích hợp sẵn của chúng tôi giúp bạn chọn chính xác bảng màu, phông chữ và kích thước tiêu đề cho trang web của mình.
    Điền vào trang web của dịch vụ taxi với nội dung
    Mỗi trang web cần có văn bản và hình ảnh. Bộ sưu tập ảnh có sẵn trên Weblium giúp bạn tìm những hình ảnh độc đáo và hấp dẫn cho trang web của mình miễn phí.
    Thêm CRM và phương thức thanh toán
    CRM là một công nghệ để quản lý tất cả các tương tác của công ty bạn với khách hàng. Weblium cung cấp cho bạn hệ thống CRM của riêng mình, gọi là Weblium CRM. Bạn có thể thêm nó vào trang web của mình bằng một vài cú nhấp chuột bằng cách sử dụng menu "cài đặt trang".
    Có các phương thức thanh toán giúp bạn dễ dàng chấp nhận và xử lý các khoản thanh toán trực tuyến. Weblium được tích hợp với PayPal, Stripe và một số dịch vụ thanh toán khác. Hoặc, bạn có thể thêm mã của riêng mình vào trang web để tích hợp dịch vụ của bên thứ ba.
    [​IMG]
    Đánh giá phiên bản hoàn thiện trước khi xuất bản trên Internet
    Sau khi bạn đã học cách tạo một trang web taxi và hoàn thành các bước cơ bản, bạn có thể đánh giá kết quả trước khi xuất bản nó trên Internet. Điều cần thiết là phải kiểm tra cẩn thận để đảm bảo rằng tất cả các nút và biểu mẫu hoạt động chính xác và loại trừ các lỗi có thể xảy ra.
    Xuất bản và quảng bá trang web của bạn trên web
    Quảng cáo một trang web taxi không phải là một nhiệm vụ khó khăn như thoạt nhìn có vẻ như. Sử dụng Google Doanh nghiệp của tôi, cài đặt SEO như thẻ meta, từ khóa, tiêu đề bán hàng và bạn đã hoàn tất!
    Các loại trang web taxi bạn có thể tạo
    Trang đích
    Họ cung cấp cơ hội để nhanh chóng để lại yêu cầu về chuyến đi, tính toán chi phí, đặt một cuộc gọi và nhanh chóng liên hệ với đại diện dịch vụ taxi. Lựa chọn này đang trở nên hấp dẫn nhất đối với các dịch vụ hiện đại ở các quốc gia khác nhau.
    Các trang web để so sánh các dịch vụ taxi
    Thông thường, người dùng đang tìm kiếm các dịch vụ trực tuyến được thiết kế để so sánh các dịch vụ taxi khác nhau với nhau. Chúng giúp tiết kiệm đáng kể ngân sách du lịch, cho phép khách hàng lựa chọn mức giá tối ưu nhất. Các mẫu này cũng có sẵn trên nền tảng Weblium và chúng có khả năng tùy chỉnh cao.
    Trang đích cung cấp thông tin cho nhà đầu tư
    Đôi khi, một doanh nghiệp taxi mới thành lập cần thu hút một nhà đầu tư cho các hoạt động tiếp theo. Hãy thử các mẫu tương ứng có thể được tùy chỉnh cho phù hợp bằng cách di chuyển các khối và viết văn bản riêng lẻ.

    Xem thêm:
    https://phuongnamvina.com/thiet-ke-website-taxi.html
     
    pnvn303

    pnvn303 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    26 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này