Thiết bị Google Chromecast 3 giá cực tốt

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80127
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      33 Quân Sự, P11, Q11, HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/7/19, 563 Đọc

  1. Google Chromecast 3 tương trợ người mua xem được các bộ phim, hình ảnh, video từ rộng rãi nguồn khác nhau của trang bị di động hoặc laptop của bạn lên màn hình tivi phê duyệt kết nối wifi tại nhà.

    Để dùng Chromecast người dùng cần gắn trang bị vào TV và đầu còn lại cắm vào cổng USB (hoặc cắm vào adapter) để lấy nguồn điện. Việc kết nối và thiết lập Chromecast tương đối thuần tuý, nhưng lưu ý là bạn phải cần mạng wifi và smartphone (hoặc laptop) thì mới thiết lập được.

    Sau lúc thiết lập xong, nếu như bạn muốn xem video trên YouTube thì chỉ việc mở trình chuẩn y Google Chrome rồi vào YouTube và chọn video muốn xem. Sau đó bạn vào Setting chọn Cast bạn bấm vào đó và chọn Chromecast là video sẽ được chuyển qua TV.


    Google Chromecast 3 mang kho vận dụng cực to

    ChromeCast hỗ trợ những áp dụng xem video như YouTube, Netflix, Pandora, v.v. Nhưng liệu bạn mang thể truyền phát nội dung nào khác tới TV của mình? Để Nhận định, gần như những gì Anh chị phải cần khiến là mở áp dụng Google Home trên điện thoại của mình và chọn tab Discover. Nhấn để thu gọn phần Google Home và chuẩn y phần Chromecast & TV.

    [​IMG]

    Ngoài ra các bạn mang thể dùng smartphone của mình vận chuyển game trên Google Play và truyền hình ảnh trực tiếp lên TV.

    Chơi game ngay trên Google Chromecast 3

    Các bạn cũng với thể chơi 1 số trò chơi trên thiết bị di động mang Chromecast của mình. Để sắm các trò chơi tương trợ Chromecast, hãy mở ứng dụng Google Home và kiếm tìm trò chơi trong tab Find apps hoặc mở Google Play trên trang bị di động, đi tới Apps & games > Categories > Google Cast > Games.

    Sau lúc bạn cài đặt và mở trò chơi cân xứng có Chromecast, hãy sắm và nhấn vào tượng trưng Cast để phát trực tiếp trò chơi đó tới TV của bạn. Sau đó, bạn mang thể dùng trang bị Android hoặc iOS làm cho bộ điều khiển. Đối sở hữu các game tương trợ phổ quát người chơi, bạn có thể tiêu dùng nhiều điện thoại khiến cho bộ điều khiển.
    Trình chiếu hình ảnh trực tiếp trên Google Chromecast 3

    Tận dụng khả năng trình chiếu hình ảnh mà khách hàng mang thể dùng trong những trường học mà không cần tiêu dùng tới máy chiếu, Chromecast 3 ngoài việc trình chiếu slide từ PowerPoint thì 1 tính năng khác phê duyệt áp dụng có tên PhotoCast (chỉ dành cho hệ điều hành Android và iOS) sẽ giúp trình chiếu các hình ảnh phê duyệt thiết bị di động như smartphone hay máy tính bảng.

    Ngoài ra, ví như người mua muốn trình chiếu hình ảnh trên Google+, phải đảm bảo rằng thiết bị di động cũng như Chromecast dùng chung một kết nối wifi và việc kết nối để trình chiếu cũng rất thuần tuý chỉ cần chuẩn y tượng trưng cast.

    Nghe nhạc trực tiếp chuẩn y Google Chromecast 3

    [​IMG]

    Giờ đây khách hàng đã có thể dùng nhà cung cấp nghe nhạc trực tuyến Spotify trên Chromecast. Để sử dụng, các bạn vẫn phải đảm bảo rằng cả hai thiết bị di động và Chromecast đều tiêu dùng chung một kết nối wifi, sau ấy mở áp dụng Chromecast -> chọn Track -> chọn vật dụng trong danh sách muốn kết nối và chọn Chromecast. Vận dụng Spotify hiện giờ đều tương trợ phải chăng đề cập cả trên các phiên bản Chromecast cũ hơn.

    Bên cạnh đó Google Chromecast 3 còn tương trợ người mua nghe nhạc chuẩn y App Google Play Music, người dùng chỉ việc khởi động áp dụng Google Play Music và thực hiện kết nối mang Google Chromecast 3, sau đấy lựa chọn bài nhạc để phát.

    Google Chromecast 3 trình chiếu nội dung trực tiếp trong khoảng Android

    Khi người dùng đã cài đặt áp dụng Chromecast trên đồ vật di động Android như smartphone hay máy tính bảng, người dùng với thể truyền hình ảnh trực tiếp trong khoảng đồ vật Android tới TV để xem nội dung hiển thị được rõ ràng và hấp dẫn hơn. Tính năng này tương trợ cho các vật dụng Android trong khoảng 4.4.2 KitKat trở lên.

    Google Chromecast 3 thích hợp sở hữu mọi lứa tuổi

    Ko chỉ bậc phụ huynh, mà trẻ con cũng sở hữu thể tiêu dùng Chromecast 3 1 cách tiện dụng. Tuy nhiên phụ huynh còn sở hữu thể kiểm soát nội dung video của con nhỏ chuẩn y qua áp dụng Youtube Kids. Đây là kênh video đã được Google mẫu bỏ các nội dung không phù hợp sở hữu những bé, và thay vào đấy là các video có thuộc tính giáo dục tốt hơn.


    ➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

    Website: lagihitech.vn/
    Facebook:b facebook.com/lagihitech/
    Địa chỉ: 33 Quận Sự, P11, Q11, tpHCM
    Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
    Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
    Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
     
    lagihitech35

    lagihitech35 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...