Có nên mua máy hút bụi irobot roomba i7 + lịnh động và thông minh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80905
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      33 Quân Sự, P11, Q11, HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/8/19, 466 Đọc

  1. Robot hút bụi thông minh irobot roomba i7 + sở hữu lực hút cực mạnh, chổi quét to và có thể hút được tóc và lông vật nuôi. irobot roomba i7 + tiêu dùng những cảm biến laser quét 360 độ tạo lược đồ cho ngôi nhà giúp cho việc hút bụi ngày càng hiệu quả hơn, nhất là với các khu vực thiếu sáng. Bên cạnh đó, khả năng định vị dock sạc tự động của máy vô cùng nhạy bén, bất kỳ các bạn để ở đâu thì máy sẽ tự động đi lại tới vị trí ấy sau khi hoàn tất công tác.

    Robot hút bụi irobot roomba i7 + mang thanh hao quét đa năng hoạt động hiệu quả và sự hỗ trợ của cảm biến điều hướng laser sáng tạo, kỹ thuật khiến cho sạch SpinFlow Power Clean, máy bề ngoài chữ D tối ưu lúc làm cho sạch các góc tường, kết nối có các đồ vật sáng tạo như điện thoại, đồng hồ. So có Neato D3 sử dụng bộ lọc tiêu chuẩn thì bản irobot roomba i7 + đã dùng bộ lọc HEPA siêu cấp, giúp loại bỏ thấp các dòng bụi bông, bụi nay và tác nhân dị ứng.

    Máy hút bụi tự động irobot roomba i7 + với nhiều cảm biến

    [​IMG]

    irobot roomba i7 + vật dụng 3 cái cảm biến trong cùng 1 sản phẩm, 1 cảm biến chống rơi, một cảm biến chiều cao, một cảm biến kế bên. Sở hữu cảm biến chiều cao khi đến những khu vực bị thay đổi độ cao thì máy hút bụi irobot roomba i7 + sẽ quyết định đi tiếp hay là không, sở hữu cảm biến chống rơi hỗ trợ máy phát hiện và đổi hướng lúc máy đi vào những khu vực với thể gây tổn hại cho sản phẩm như bậc cầu thang, và cảm biến kế bên giúp robot phát hiện và đi sát vào chân tường vừa đủ để làm sạch chân bàn, chân tường, thiết bị.

    Neato App hỗ trợ điều khiển máy hút bụi sáng tạo irobot roomba i7 + khi mang kết nối Wifi

    irobot roomba i7 + lúc kết nối Wifi còn mang thể điều khiển trong khoảng xa trên ứng dụng Neato, vận dụng hỗ trợ hai hệ điều hành thông dụng nhất hiện này là iOS và Android giúp người mua kết nối smartphone với máy hút bụi. Áp dụng Neato với rất nhiều những tính năng như chiếc điều khiển trong khoảng xa mang kết nối wifi vậy, với rộng rãi tính năng mà sở hữu thể nói đến là tự động thu dọn theo lịch, theo dõi quá trình thu dọn, sơ đồ hoạt động…

    Trong menu còn mang những phím chuyển di mà khách hàng sở hữu thể trực tiếp điều khiển hoàn toàn công đoạn dọn dẹp của máy irobot roomba i7 +. Có chức năng đặt lịch dọn dẹp theo ngày, giờ trong tuần, quý khách với thể tuyển lựa thời gian mà mình muốn. Sau lần hoạt động trước nhất, máy sẽ tự lập được sơ đồ căn phòng để chúng ta đã biết khu vực nào đã được thu vén. Tuy nhiên trong quá trình thu vén, lúc gặp những trở lực vật cản trở giai đoạn hoạt động thì máy sẽ tự động báo về smartphone có cài đặt Neato App.

    Các tính năng của Robot iRobot Roomba i7 +.

    Quét dọn và lên lịch hoạt động: Kiểm soát và lên lịch thu vén bằng ứng dụng iRobot HOME. Bạn với thể theo dõi hoạt động làm sạch, xem lịch sử làm cho sạch và xem video được lưu trữ trong máy.

    Làm sạch thảm và sàn cứng: thanh hao quét của máy tự động điều chỉnh chiều cao của nó để giữ cho bàn chải đa bề mặt xúc tiếp sắp có các bề mặt sàn khác nhau, trực tiếp tương tác với cả sàn và thảm cứng.

    Làm sạch theo lịch trình: Máy hút bụi robot Roomba® với thể lên lịch thu vén đến 7 lần mỗi tuần điều đấy có tức thị nhà của bạn sẽ được khiến sạch mỗi ngày.

    [​IMG]

    Luôn sẵn sàng vệ sinh: Robot sẽ tự động quay trở lại trạm sạc ( nơi máy khởi đầu hoạt động) để nạp thêm điện vào cuối chu kỳ vệ sinh hoặc khi pin yếu.

    Được ngoại hình để khiến cho sạch dưới đồ nội thất: Chỉ cao 3,6 inch, máy hút bụi iRobot Roomba được bề ngoài để khiến cho sạch dưới giường, ghế sofa và những khu vực khó tiếp cận khác.

    Làm sạch , nâng và hút bụi bẩn từ sàn nhà của bạn: Hệ thống khiến sạch 3 tầng được cấp bằng sáng chế sử dụng thanh hao đa năng kép, bàn chải quét cạnh được bề ngoài đặc biệt và hút chân không để tấn công mọi thứ trong khoảng hạt nhỏ đến mảnh vụn lớn trên thảm và sàn cứng của bạn .

    Bàn chải đa bề mặt kép: Bàn chải đa bề mặt hoạt động cùng nhau để lấy bụi bẩn, và các mảnh vụn lớn để giúp làm sạch sàn nhà của bạn một phương pháp triệt để. Bàn chải thứ nhất lỏng lẻo, nâng và kéo bụi, bụi bẩn và tóc trong khoảng sàn nhà và trên thảm, thứ hai nâng cao tốc các mảnh vụn vào kênh hút.

    Bộ lọc: Chụp bụi và mảnh vụn mịn.

    Thông số công nghệ của Robot hút bụi iRobot Roomba i7 +.

    Kích thước gói: 18,7 in x 16,5 in x 5,5.
    Gói trọng lượng: 12,3 lbs.
    Kích thước Robot: các con phố kính 13,0 inch, chiều cao
    Robot 3,7 inch: 7,8 lbs.
    Loại pin: Lithium Ion


    ➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

    Website: Cty lagihitech
    Facebook: Facebook.com/lagihitech/
    Địa chỉ: 33 Quận Sự, P11, Q11, tpHCM
    Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
    Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
    Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
     
    lagihitech35

    lagihitech35 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...