Thay đổi diện mạo phòng khách với giấy dán tường cao cấp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31450
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/8/16, 1,675 Đọc

  1. Sử dụng giấy dán tường có gam màu trung tính đang trở thành xu hướng mới trong năm nay, tham khảo thêm những mẫu phòng khách hiện đại với loại giấy dán tường này.
    Giấy dán tường có gam màu trung tính có thể sử dụng được cả trong phòng khách nhỏ và phòng khách có diện tích rộng rãi. Những mẫu giấy này luôn mang đến vẻ đẹp hiện đại và thanh lịch.

    Phòng khách hiện đại với giấy dán tường màu trung tính
    Giấy dán tường có họa tiết giả đá
    Phòng khách trở nên gần gũi và ấn tượng hơn với giấy dán tường có họa tiết giả đá hoặc vân gỗ, đây là những mẫu giấy dán tường cao cấp đẹp sẽ mang đến sự thay đổi lớn cho phòng khách hiện đại.

    [​IMG]

    Phòng khách mát mẻ và hiện đại với những giấy dán tường Hàn Quốc với họa tiết dây leo, chỉ cần trang trí bức tường phòng khách như mẫu dưới đây cũng đã tạo điểm nhấn quan trọng trong phòng khách.


    Giấy dán tường có họa tiết tối giản
    Những phòng khách hiện đại sử dụng giấy dán tường có gam màu trung tính kết hợp với họa tiết trang trí tối giản luôn là phương án trang trí được nhiều người lựa chọn hiện nay.

    [​IMG]



    Mùa Hè mát mẻ hơn với giấy dán tường họa tiết thiên nhiên

    Quý vị có yêu thích không gian phòng khách hiện đại dưới đây với giấy dán tường đẹp màu xám không? Tạo điểm nhấn cho phòng khách bằng mẫu giấy dán tường trung tính với họa tiết ấn tượng để mang đến điểm nổi bật và thu hút ánh nhìn khi bước vào phòng khách.
    Với những mẫu giấy gián tường độc đáo và hấp dẫn bạn hoàn toàn có thể làm thay đổi diện mạo của không gian phòng ở trong nháy mắt,đơn giản mà rất sang trọng,tinh tế.Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.Ngoài ra bạn có thể theo dõi thêm bài viết về sofa nỉ của chúng tôi tại đây.
     
    sonmocviet

    sonmocviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    33 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...