Tìm hiều cấu tạo,phân loại máy xoa nên bê tông xây dựng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54989
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/8/17, 662 Đọc

  1. Trong các công trình xây dựng hiện nay, công việc làm phẳng bề mặt hay sàn bê tông là vô cùng quan trọng bởi nó quyết định đến chất lượng chung cũng như tiện ích sử dụng của toàn bộ công trình. Hiện nay có rất nhiều thiết bị máy xây dựng có thể làm được công việc này, do vậy các nhà thầu hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn loại máy móc nào để làm sao cho phù hợp với khả năng tài chính và quy mô dự án của mình nhất có thể.

    Việc sử dụng các loại máy móc, thiết bị công nghiệp trong thi công giúp hoàn thiện hạng mục công trình nhanh chóng, chất lượng và hiệu quả hơn. Thêm vào đó nguồn nhân lực cũng được giảm đáng kể vừa tiết kiệm vừa ít nguy hiểm cho người lao động. Hiện có rất nhiều loại máy móc được sử dụng trong các công trình như: máy đầm rung, đầm dùi, máy xoa nền, máy đầm cóc, đầm thước,…Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng phân loại các dòng máy xoa nền bê tông phổ biến nhất hiện nay.

    [​IMG]

    1. Phân loại theo thương hiệu:

    Có 2 loại máy xoa nền được các chủ thầu tin tưởng và sử dụng nhiều:

    - Máy xoa nền Mikasa: là dòng sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Nhật Bản, máy có tốc độ xoa nhanh, độ ồn thấp, khả năng xoa mịn cao. Ngoài ra máy còn có tay cầm giúp điều khiển linh hoạt, tiết kiệm thời gian cũng như công sức thi công. Tuy nhiên, máy xoa nền Mikasa có giá thành cao hơn so với nhiều dòng máy khác nên thường được sử dụng trong các công trình có quy mô lớn, chi phí cao. Máy có độ ổn định cao nên giúp bề mặt bê tông luôn được phẳng mịn...
    Tìm hiểu thêm máy cắt sắt xây dựng tại: http://mayxaydungthanglong.com/may-cat-sat_w11

    - Máy xoa nền Conmec: Máy có kết cấu khung xoa chắc chắn, bền đẹp, dễ dàng sử dụng giúp tiết kiệm thời gian và công sức mà vẫn mang lại hiệu quả cao. Ngoài ra máy còn có giá thành rẻ hơn so với máy xoa nền Mikasa nên thích hợp sử dụng trong những công trình có kinh phí hạn hẹp. Do có giá thành hợp lý nên sản phẩm được nhiều người tin tưởng sử dụng.

    2. Phân loại theo cấu tạo, bao gồm 2 loại:

    - Máy xoa nền bê tông đơn: là loại máy xoa nền gồm 1 khung xoa, có tay cầm để điều khiển thao các hướng khác nhau, dễ dàng sử dụng.

    - Máy xoa nền bê tông đôi: là loại máy gồm có 2 lồng, có thiết kế lưỡi xoa bằng thép có độ bền cao giúp việc san nền bê tông dễ dàng hơn, chất lượng nền phẳng, láng

    Ngoài ra máy xoa nền bê tông còn được phân loại theo động cơ: Máy xoa nền lắp động cơ Robin và máy xoa nền lắp động cơ GX160.

    Trên đây là một số cách phân loại máy xoa nền bê tông đơn giản cùng những ưu điểm của từng loại để quý khách có thể tham khảo. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về máy xoa nền bê tông xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0963123900 để nhận được nhận thêm sự tư vấn. Chúc bạn sẽ tìm được một sản phẩm phù hợp nhất cho công trình của mình.
    Website công ty: http://mayxaydungthanglong.com/
     
    sonmocviet

    sonmocviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    33 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...