Cấu tạo nguyên lý hoạt động của máy xoa nền bê tông

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      55270
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/8/17, 745 Đọc

  1. Trong thi công xây dựng, việc đổ bê tông sao cho bê tông đảm bảo chất lượng kỹ thuật, có kết cấu vững chắc, đạt độ phẳng theo yêu cầu cũng như tính thẩm mỹ cho công trình là rất cần thiết. Ở công đoạn tạo lớp bê tông để đạt được chất lượng theo đúng tiêu chuẩn với độ phẳng, bóng thì các nhà thầu lựa chọn máy xoa nền bê tông.
    Xem thêm: Những điều bạn cần biết để vận hành máy uốn sắt an toàn, hiệu quả

    Máy xoa nền bê tông được sử dụng phổ biến và được nhiều nhà thầu chuyên nghiệp lựa chọn bởi máy có công dụng làm phẳng và đánh bóng mặt nền một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí nhân công lao động.

    [​IMG]

    Với thiết kế mâm xoa siêu phẳng, máy xoa nền bê tông mang đến cho công trình chất lượng nền sàn nền tốt nhất. Ngoài ra máy được sản xuất trên công nghệ hiện đại nên có thể làm việc trong thời gian dài, tuổi thọ cao, vận hành ổn định, linh hoạt, tốc độ xoa nhanh chóng.

    Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng, có nhiều loại máy xoa nền như: máy xoa nền tự hành, máy xoa nền bê tông cầm tay, máy xoa nền bê tông lồng đôi…

    Tuy nhiên các máy chỉ khác nhau về kiểu dáng, mẫu mã còn cấu tạo cơ bản của tất cả các loại máy đều bao gồm các bộ phận chính như, lưỡi xoa, mâm xoa, càng xoa và không thể thiếu là động cơ.

    – Động cơ máy xoa nền bê tông: Động cơ điện hoặc động cơ xăng. Máy xoa nền bê tông chạy xăng được sử dụng nhiều bởi máy gọn nhẹ, dễ di chuyển, động cơ khỏe…

    – Lưỡi xoa: Lưỡi xoa tiếp xúc tiếp với nền sàn làm phẳng mịn nền sàn bê tông. Lưỡi xoa có thể điều chỉnh tốc độ nhanh hay chậm để việc xoa trở nên nhẹ nhàng hơn.

    – Mâm xoa: Là hệ thống lồng bằng kim loại được thiết kế bao quanh lưỡi xoa. Mâm xoa chắc chắn giúp đảm bảo an toàn cho người vận hành máy xoa nền, tránh các bụi, bê tông bắn lên người dùng cũng như tránh lưỡi xoa tác động và người hay vật thể lạ.

    – Càng xoa (hay còn gọi là tay cầm): Bộ phận giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển máy xoa nền, di chuyển linh hoạt, định hướng, vị trí cần xoa.

    Để máy mang lại hiệu quả tốt thì cần sử dụng máy đúng kỹ thuật cũng như bảo quản, bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên. Máy mang lại nhiều lợi ích trong thi công vì vậy việc lựa chọn máy chất lượng, chính hãng, chế độ bảo hành tốt.
    Còn nữa: Địa điểm mua máy đầm thước uy tín tại Hà Nội
     
    sonmocviet

    sonmocviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    33 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...