Thành công trong ngày mở bán đầu tiên chung cư Eco Lake View

    1. 22,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47349
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ha Noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      31/3/17, 496 Đọc

  1. Ông cha ta có câu "tháng giêng là tháng ăn chơi tháng hai cờ bạc tháng ba hội hè". Tâm lý của người Việt luôn là như vậy, trong khi mọi người vẫn đang trong thời gian ăn chơi, đi hội hè, du xuân đầu năm, ít có ai để ý đến việc kinh doanh, đặc biệt là thị trường bất động sản, khi người dân bỏ cả tài sản của mình để mua căn hộ chung cư. Nhưng tại Eco Lake View thì không khí mua bán luôn sôi động, người ra vào tham quan cũng như mua căn hộ tại dự án luôn tấp nập. Sức mua tại dự án ngoài sức mong đợi của các chuyên gia cũng như chủ đầu tư. Này trong đợt mở bán đầu tiên số lượng căn hộ bán được lên 70% bảng hàng.
    Theo chủ đầu tư, có được con số ấn tượng này là do dự án nằm ở vị trí đắc địa, tiện ích hạ tầng vượt trội, trong khi giá hấp dẫn, chỉ từ 22 triệu một m2.
    Chủ đầu tư lý giải 4 yếu tố khiến dự án Eco-Lake View thu hút khách hàng:
    Vị trí
    Dự án nằm tại số 32 Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai. Đây là vị trí trung tâm của quận và là khu vực giáp ranh với các quận nội thành như Hai Bà Trưng, Thanh Xuân.
    Nằm trong quần thể Khu đô thị kiểu mẫu Đại Kim, Eco-Lake View được hưởng lợi từ hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ tại đây.

    Cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận với các trường học như Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh tế quốc dân; hệ thống bệnh viện như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Pháp.
    Các bến xe Giáp Bát, Nước Ngầm, khu mua sắm, siêu thị cũng đều nằm xung quanh dự án, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân. Đặc biệt, EcoLake View chỉ cách hồ Linh Đàm gần 300m, gần hồ Định Công, hồ Đầm Rẫy nên không khí được điều hòa thoáng mát, trong lành.
    Giá cạnh tranh

    Theo chủ đầu tư, dự án có vị trí đắc địa, chất lượng tốt, tiện ích vượt trội, nhưng giá khá hấp dẫn, chỉ từ 22 triệu/m2, tương đương 1,6 tỷ đồng căn hộ 2 phòng ngủ đầy đủ nội thất cao cấp.
    Thiết kế
    Đại diện công ty Ecoland cho biết, chủ đầu tư Eco-Lake View có thế mạnh về thiết kế, phát triển dự án và đã tham gia thiết kế nhiều dự án lớn tại Hà Nội như Eco- Green City, Imperial Plaza 360 Giải phóng, Hà Nội Paragon, B6 Giảng Võ… Nhờ đó, chủ đầu tư hiểu được thị hiếu và nhu cầu của khách hàng.
    Dự án gồm nhiều căn hộ khác nhau và diện tích từng căn không lớn nhưng công năng phù hợp, tận dụng được không gian.

    Các căn hộ đều có lô-gia rộng đón nắng và ánh sáng tự nhiên. Phòng ngủ, phòng khách, bếp nấu ăn… được bố trí, phân bổ diện tích hợp lý, gọn gàng, phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ có con nhỏ.
    Cư dân tại đây cũng sẽ được hưởng không gian sống thoáng đãng nhờ thiết kế hiện đại, hướng nhìn ra các hồ lớn và tiện ích nội khu đầy đủ.
    Với dự án được chuẩn bị kỹ càng, EcoLand không chỉ mong khách hàng có được nơi “an cư lạc nghiệp” mà còn muốn mang lại sự thư thái, yên bình cho cư dân.
    Mật độ xây dựng
    Dự án có quy mô lớn, 38,609m2, nhưng mật độ xây dựng thấp, chỉ 20,7%, diện tích còn lại để xây dựng cảnh quan và công trình tiện ích.

    EcoLake View hội tụ đầy đủ các tiện ích như bể bơi ngoài trời, nhà trẻ, trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân tập golf, sân bóng đá… Đặc biệt, tòa thương mại, bãi đỗ xe cao 9 tầng với diện tích 42.000m2 được xem là ưu điểm của dự án.
    Hotline: 0904.262.885
     
    nguyenhoaittx

    nguyenhoaittx Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    43 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...