Chính sách mới nhất và Môi trường sống lý tưởng tại chung cư Eco Lake View

    1. 22,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43733
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ha Noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/2/17, 637 Đọc

  1. Chung cư Eco Lake View tọa lạc tại 32 Đại Từ - Hoàng Mai với tổng diện tích quy hoạch 38.609m2 bao gồm 03 tòa nhà, trong đó có 2 tòa tháp cao 32 tầng có 03 tầng hầm và 01 tòa nhà cao 09 tầng và 02 tầng hầm để xe. Diện tích để xe lên 42.000m2 và đảm bảo mỗi căn hộ có 02 xe ô tô và 04 xe máy - điều chưa từng có tại các dự án Hà Nội. Các loại diện tích căn hộ đa dạng từ 67 đến 105m2 có từ 2-3 phòng ngủ.


    Điểm đặc biệt hơn cả tạichung cư Eco Lake View, chủ đầu tư dành đến hơn 75% diện tích cho cây xanh và cảnh quan xung quanh dự án. Nhằm kiến tạo nên một không gian sống hiện đại nhất nhưng không khí vẫn luôn trong lành, chung cư Eco Lake View luôn tâm huyết để xây dựng một không gian sống lý tưởng cho khách hàng - một không gian xanh giữa lòng thủ đô

    Là một trong những dự án đạt danh hiệu "xanh quốc gia",chung cư Eco Lake View ra mắt thị trường tòa tháp HH2 cung cấp hơn 600 căn hộ cao cấp. Dự án được phát triển bởi công ty Cổ phần EcoLand đơn vị uy tín nhận được sự quan tâm rất lớn trên thị trường thời gian qua.


    Hệ thống tiện ích đa dạng tạichung cư Eco Lake View sẽ mang lại cho gia đình bạn một cuộc sống tiện nghi nhất có thể: siêu thị, trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, san bóng mini, sân golf, sân tenis... Ngoài ra, sống trong quận Hoàng Mai cạnh ngày hồ điều hòa Linh Đàm và hồ Định Công, cư dân tại chung cư Eco Lake View sẽ được thừa hưởng toàn bộ tiện ích đồng bộ xung quanh khu vực.

    Dự án hiện đang thi công tầng 2 và chào bán ra thị trường những căn hộ đầu tiên với mức giá vô cùng ưu đãi. Tặng ngay 2 chỉ vàng (tương đương 7 triệu VNĐ) dành cho khách hàng mùa căn hộ tại chung cư Eco Lake View.
    Mọi thông tin chi tiết về dự án sẽ được cập nhật thường xuyên tại website của chủ đầu tư: http://www.chungcuecolakeview.com Quý khách vui lòng truy cập thường xuyên để nắm thông tin ra hàng nhanh nhất!


    Hotline: 0986.746.642
     
    nguyenhoaittx

    nguyenhoaittx Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    43 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...